xs
xsm
sm
md
lg

“ลัก” ลั่นเต็มที่หวดพัทยา “นก” ร่วงควอลิฟาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลัก ขอตั้งเป้าทีละรอบ
ลักษิกา คำขำ นักเทนนิสหญิงดาวรุ่งชาวไทย ตั้งเป้าขอมุ่งสมาธิทำผลงานคว้าชัยชนะในการแข่งขัน พีทีที พัทยา โอเพน ไปทีละรอบ พร้อมยืนยันพร้อมสู้อย่างเต็มที่อย่างแน่นอน ส่วน นพวรรณ เลิศชีวกานต์ ไปไม่ถึงฝั่งฝัน ในรายการนี้อีกครั้ง หลังจอดเพียงแค่รอบแรกของควอลิฟาย

หวดสาวดาวรุ่งดวงใหม่ของไทย ที่เพิ่งสร้างผลงานเยี่ยมเข้ารอบสองแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ที่ผ่านมา มีคิวจับแร็กเกตลงทำศึก พีทีที พัทยา โอเพน ในสัปดาห์นี้ หลังได้สิทธิ์ไวลด์การ์ด ลงแข่งรอบแรกในประเภทเมนดรอว์หญิงเดี่ยว ซึ่งคู่ต่อสู้คนแรกของ “น้องลัก” ในรายการนี้คือ เคซีย์ เดลลัคกัว มือ 101 ของโลกชาวออสเตรเลีย

แม้ต้องเจอกับคู่ต่อสู้ที่เป็นมือวางเหนือกว่า แต่ ลักษิกา เผยไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใด และพร้อมลงทำผลงานในสนามแน่นอน โดยกล่าวว่า “สำหรับตนที่เพิ่งเทิร์นโปรไม่นาน แข่งกับใครก็ถือเป็นงานยากทั้งนั้น แต่ที่ผ่านมาก็ได้เตรียมตัวมาตลอด และจะเล่นอย่างเต็มที่แน่ แต่ทั้งนี้ ขอวางเป้าหมายไปทีละรอบก่อน ส่วนที่เหลือจะเป็นเช่นใดค่อยว่ากันอีกที”

ส่วนการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบควอลิฟาย ที่เพิ่งเปิดฉากรอบแรกกันในวันนี้ ปรากฏว่าสาวไทยที่ลงแข่งทั้งหมด 3 ราย กอดคอกันตกรอบแรกทั้งหมด ไล่ตั้งแต่ “น้องนก” นพวรรณ เลิศชีวกานต์ แพ้ให้กับ อนาสตาเซีย โรดิโอโนวา จากออสเตรเลีย 2 เซตรวด 3-6, 2-6 ด้าน “น้องจูน” นัดนิดา หลวงแนม แพ้ อนาสตาเซีย เซเวซโตวา จากลัตเวีย 1-2 เซต 6-3, 4-6, 2-6 ส่วน ณัฐวดี คชชา แพ้ เบธานีย์ แม็ทเท็ก-แซนด์ส์ จากสหรัฐอเมริกา 2 เซตรวดเช่นกัน 3-6, 0-6
นก ตกรอบแต่หัววัน
กำลังโหลดความคิดเห็น