xs
xsm
sm
md
lg

“นก-อีฟ” เฮ! ซิวไวลด์การ์ดหวดพัทยาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นก คัมแบ๊คหวดที่พัทยา
นพวรรณ เลิศชีวกานต์ นักเทนนิสหญิงดาวรุ่งของไทย เตรียมหยิบแร็กเกตลงสนามแข่ง พีทีที พัทยา โอเพน 2013 ที่เมืองพัทยา วันที่ 27 ม.ค. - 3 ก.พ.นี้ หลังได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดจากฝ่ายจัดการแข่งขัน ขณะที่ ณิชาต์ เลิศพิทักษ์สินชัย รวมถึง เพียงธาร ผลิพืช ได้สิทธิ์ไวลด์การ์ดลงหวดเช่นกัน

ศึกเทนนิสของดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “พีทีที พัทยา โอเพน 2013” ชิงเงินรางวัลรวม 235,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 7 ล้านบาท) จะมีคิวเปิดฉากขึ้นในวันที่ 27 ม.ค.นี้ ที่โรงแรมดุสิต ธานี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยปีนี้มีนักหวดสาวระดับโลก รวมถึงนักหวดสาวไทย ตอบรับเข้าร่วมแข่งขันกันคับคั่ง

หลังจากที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้มอบสิทธิ์ไวลด์การ์ดให้แก่สองดาวรุ่งไทยอย่าง “น้องลัก” ลักษิกา คำขำ หวดสาวที่สร้างเซอร์ไพรส์เข้ารอบสองของแกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน และ “น้องเพียซ” วรัชญา วงศ์เทียนชัย ได้ลงหวดรอบเมนดรอว์หญิงเดี่ยวอัตโนมัติแล้ว ล่าสุด ได้มอบสิทธิ์ไวลด์การ์ดอีก 2 ใบให้แก่ดาวรุ่งอย่าง “น้องนก” นพวรรณ เลิศชีวกานต์, “น้องแอม” ณัฏฐวดี คชชา, “น้องอีฟ” ณิชาต์ เลิศพิทักษ์สินชัย และ “น้องเอิร์ธ” เพียงธาร ผลิพืช อีกด้วย

โดยในส่วนของ ณิชาต์ กับ เพียงธาร สองคู่หูที่ทำผลงานประเภทคู่ได้ดีในปีที่ผ่านมา จะได้สิทธิ์ลงหวดรอบเมนดรอว์ประเภทหญิงคู่ โดยทันที ขณะที่ นพวรรณ ที่หายหน้าหายตาไปนานเพราะสภาพร่างกายไม่ฟิตสมบูรณ์ และ ณัฏฐวดี จะได้สิทธิ์เข้าร่วมหวดรอบควอลิฟาย ที่จะแข่งกันทั้งหมด 3 แมตซ์ในรายการนี้ ร่วมกับมือดีที่ลงหวดรอบนี้อย่าง อนาสตาเซีย โรดิโอโนวา จากออสเตรเลีย, เบธานีย์ แม็ทเท็ก-แซนดส์ สาวสุดเซอร์จากสหรัฐอเมริกา และคนอื่นๆ ก่อนค้นหาตัวแทนเข้ารอบไปสู้กันต่อในรอบเมนดรอว์

ส่วนบรรดาผู้เข้าแข่งขันรอบเมนดรอว์ ล่าสุด เวรา ซโวนาเรวา อดีตมือ 2 ของโลกจากรัสเซีย ได้ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันที่เมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย หลังสภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ขณะที่ ลอรา ร็อบสัน ดาวรุ่งฟอร์มแรงของสหราชอาณาจักร มีปัญหาบาดเจ็บที่หัวไหล่ ถอนตัวตามไปอีกราย อย่างไรก็ตาม สาวสวยอดีตมือ 1 โลกอย่าง อนา อิวาโนวิช ยังคงยืนยันโปรแกรมบินมาล่าแชมป์ที่เมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 เช่นเดิม
อีฟ ได้ลุยเมนดรอว์ประเภทคู่
กำลังโหลดความคิดเห็น