xs
xsm
sm
md
lg

“สยามสปอร์ต” คัมแบ็ก! ดูการตลาด “ส.บอล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยันไม่เคยพูดเรื่องวัดผลงาน วินนี 2 นัด
สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) เข้ามาดูแลเรื่องมาร์เก็ตติง พร้อมดำเนินการด้านการตลาดให้กับสมาคมฯ ขณะที่ปฏิทินโปรแกรมการแข่งขันทั้งหมด ประจำปี 2556 จะได้ข้อสรุปในวันที่ 28 มกราคม นี้

เมื่อวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา มีการประชุมสภากรรมการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ครั้งที่ 1/2546 ณ ห้องประชุมสมาคมฟุตบอล เวลา 14.00 น.โดยมี นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯเป็นประธาน พร้อมด้วย นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคม และ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เข้าร่วมประชุม

ภายหลังการปิดห้องประชุมกว่า 3 ชั่วโมง นายวรวีร์ ได้กล่าวถึงการประชุมในครั้งนี้ ว่า เป็นการสรุปผลงานการแข่งขันและกิจกรรมต่างๆ ในปีที่ผ่านมา “เราได้ประชุมสรุปผลการแข่งขันรายการต่างๆ ในปีที่ผ่านมา ซึ่งในรายการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ทางประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา), สหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) และทีมต่างๆ ที่มาเข้าร่วม ได้ส่งเอกสารชมเชยเข้ามาในการเป็นเจ้าภาพของประเทศไทย และได้เชิญ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี มาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 42 ในวันที่ 23 ม.ค.ที่ จ.เชียงใหม่”

ประมุขบอลไทย เผยต่อว่า ได้ทำการแต่งตั้ง บ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) เข้ามาร่วมงานอีกครั้ง “ทางสมาคมได้แต่งตั้ง บ.สยามสปอร์ต เข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ดูแลในเรื่องการตลาดของทางสมาคม รวมถึงด้านมาร์เก็ตติงต่างๆ เหมือนเดิมอีกครั้ง ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการใช้ผู้เชี่ยวชาญเข้ามาช่วยดูแลในส่วนนี้ ซึ่ง บ.สยามสปอร์ต เองก็มีความพร้อมในทุกด้าน แต่ทั้งนี้ ในด้านสิทธิประโยชน์นั้น ทางสมาคมคงเป็นต้องดูแลบริหารกันเอง ส่วนปัญหาที่เคยมีบางสโมสรตั้งข้อสงสัย ตนก็ได้ชี้แจงไปหมดแล้วก่อนหน้านี้ จึงไม่น่าจะเป็นปัญหาใดๆ”

“พร้อมกันนี้ ทางสมาคมได้แต่งตั้ง มร.เคลลี ซาทิรัจ ชาวมาเลเซีย อดีตเจ้าหน้าที่ของสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย และผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมฟุตบอลมาเลเซีย เข้ามาช่วย ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป คอยดูแลการจัดการด้านต่างๆ ในลีก รวมถึง เซอร์ เดวิด ริชาร์ด ประธานพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เข้ามาเป็นที่ปรึกษาในเรื่องการประมูล” วรวีร์ กล่าว

ส่วนในเรื่องอนาคตของ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย “บังยี” ยืนยันไม่เคยพูดว่าจะวัดผลงานของ “วินนี” ใน 2 นัดแรก ศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก “ผมไม่เคยพูดว่าจะขอวัดผลงานของ วินนี ใน 2 นัดแรก เอเชียนคัพ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เป้าหมายคือทำให้ดีที่สุด จากนั้นค่อยมาพิจารณากันอีกที เช่นเดียวกับเรื่องเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ เป็นเรื่องอนาคตเช่นกัน ต้องคุยกันอีกที”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน องอาจ ก่อสินค้า กล่าวว่า จะได้ข้อสรุปในวันที่ 28 ม.ค.นี้ “เราจะมีการประชุมกันอีกครั้งในวันที่ 28 ม.ค.และจะได้ข้อสรุปทั้งหมดในเรื่องปฏิทินการแข่งขันฟุตบอลของปีนี้ ทั้ง ทีมชาติ, เกมลีก และเกมอุ่นเครื่อง รวมถึงแมตช์พิเศษอย่าง ลิเวอร์พูล, เชลซี และ บาร์เซโลนา”
ตั้ง บ.สยามสปอร์ต ช่วยงานอีกครั้ง
ประชุมสภากรรมการสมาคมฟุตบอลฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น