xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี-เลอบรอน" นำทัพดวล "ออล-สตาร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี-แอลบีเจ ได้รับผลโหวตมากที่สุด
โคบี ไบรอันท์ การ์ดจอมทัพ แอลเอ เลเกอร์ส ซึ่งได้รับการโหวตเป็นครั้งที่ 15 ติดต่อกัน ขณะที่ เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์จาก ไมอามี ฮีต นำทัพฝั่งตะวันออก ในเกม "ออล-สตาร์" ที่สนาม โตโยต้า เซ็นเตอร์ เมืองฮูสตัน ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 17 ก.พ. นี้

ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เพื่อนร่วมทีม เลเกอร์ส และ คริส พอล กับ เบลค กริฟฟิน สองคู่หู แอลเอ คลิปเปอร์ส จะร่วมทีมกับ จอมแม่นวัย 34 ปี ในรายชื่อ 5 ตัวจริงของ ทีมรวมดาราฝั่งตะวันตก รวมทั้ง เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ซึ่งคว้าตำแหน่ง ผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ออส-สตาร์ เมื่อซีซันที่แล้ว

ขณะที่ฝั่งตะวันออก เควิน การ์เน็ตต์ ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋า บอสตัน เซลติกส์ เฉือน คริส บอช จากการลงคะแนนของแฟนยัดห่วงแดนมะกัน ออกสตาร์ทร่วมกับ "แอลบีเจ" และ ดีเวย์น เหว็ด สองตัวแทนจาก แชมป์เก่า ขณะที่ ราจอน รอนโด ลงคุมบอล และ คาร์เมโล แอนโธนี รวมอยู่ในรายชื่อ ทีมรวมดาราฝั่งตะวันออก

โคบี ครองอันดับ 1 โดยได้รับการโหวตทั้งหมด 1,591,437 คะแนน นำหน้า "คิงเจมส์" ประมาณ 7,800 คะแนน และทำสถิติเทียบเท่ากับ ชาคิล โอนีล , เจอร์รี เวสต์ และ คาร์ล มาโลน ที่เป็นตัวจริงติดต่อกันมากที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น