xs
xsm
sm
md
lg

สื่อเชื่อ "ซูเปอร์แมน" อาจลาเลเกอร์สซบคลิปส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาวเวิร์ด ปักหลักแอลเอ แต่อาจย้ายทีม
"ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ที่ได้รับการยกย่องว่าเก่งสุดในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ณ เวลานี้ เจอสื่อตั้งข้อสังเกตอาจเลือกผละ แอลเอ เลเกอร์ส ไปร่วมทัพ แอลเอ คลิปเปอร์ส ก็เป็นได้หลังจบฤดูกาล 2012/13

การที่ แอลเอ เลเกอร์ส ยิ่งทำผลงานสาละวันเตี้ยลงเท่าไหร่ (ปัจจุบันสถิติชนะ 9 แพ้ 13 เกม) กระแสข่าวที่ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด อาจเลือกใช้สิทธิ์เป็น "ฟรีเอเยนต์" ผละถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ ก็ยิ่งมากขึ้นทุกขณะ ล่าสุด ที.เจ.ซิเมอร์ส นักข่าวของ "แอลเอ ไทมส์" มีโอกาสได้คุยกับซูเปอร์สตาร์วัย 27 ปี

ซึ่ง ฮาวเวิร์ด เปรยกับ ซิเมอร์ส หลังถูกตั้งคำถามว่าจบฤดูกาลนี้ รู้หรือยังว่าจะเล่นให้ทีมใด "ผมพอรู้แล้วว่าจะเล่นให้ทีมไหน ไม่มีอะไรที่ผมไม่ชอบในแอลเอ"

โดย "ซูเปอร์แมน" ยอมรับมาตลอดว่าอยากร่วมทีมที่มีลุ้นแชมป์ ซึ่งหาก เลเกอร์ส ไม่สามารถทำให้สมปรารถนา ซิเมอร์ส ก็เชื่อว่า คลิปเปอร์ส เป็นทีมที่น่าสนใจไม่น้อย ตอนนี้ เบล็ค กริฟฟิน ฟอร์เวิร์ดดาวรุ่ง ประสานงาน คริส พอล การ์ดสตาร์นำแฟรนไชส์มีสถิติชนะ 16 แพ้ 6 ขึ้นหน้า เลเกอร์ส ถึง 7 เกม

สำหรับ ฮาวเวิร์ด ทำเฉลี่ย 18.4 แต้ม 12.1 รีบาวด์ กับอีก 2.6 บล็อกต่อเกม ทว่าปัญหาที่ผู้เล่นดีกรี "ออล-สตาร์" 6 สมัย เผชิญคือการชู้ตลูกโทษ ที่ลดลงจากสมัยเล่นให้ ออร์แลนโด แมจิก เรื่อยๆ ผ่านไป 22 เกมฤดูกาลนี้ ชู้ตฟรีโทรล์แค่ 48.8 เปอร์เซ็นต์ ต่ำสุดตั้งแต่ลุยอาชีพมา
กำลังโหลดความคิดเห็น