xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" ขี้เกียจห้าม "แชค" วิจารณ์ซูเปอร์แมน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี-แชค เคยเป็นทั้งเพื่อนรักและไม้เบื่อไม้เมา
โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดแม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส ยอมรับคงไปห้าม ชาคิล โอนีล ไม่ให้วิจารณ์ "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ไม่ได้ ในเมื่ออดีตเพื่อนร่วมทีมผันตัวเองไปทำหน้าที่สื่อสารมวลชนเต็มตัวแล้ว

ชาคิล โอนีล ซึ่งทำงานให้สถานีโทรทัศน์ช่อง "ทีเอ็นที" (TNT) หลังรีไทร์ไปเมื่อปีก่อน ออกมาเปิดประเด็นเรื่องที่ว่า ดไวท์ ฮาวเวิร์ด อาจไม่ใช่เซ็นเตอร์ดีที่สุดในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ดั่งที่หลายคนให้เครดิตอยู่ทุกวันนี้ เนื่องจากยังไม่ครบเครื่องโดยเฉพาะเกมบุกใต้แป้น ดูเป็นรองทั้ง บรูก โลเปซ (บรูกลิน เน็ตส์) หรือว่า แอนดรูว์ บายนัม ที่แอลเอ เลเกอร์ส เทรดไปให้ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ด้วยซ้ำ

ขณะเดียวกัน ฟิล แจ็คสัน โค้ชระดับตำนานของทั้ง ชิคาโก บูลส์ และเลเกอร์ส ก็แสดงทรรศนะเชิงเห็นด้วยกับ แชค โดยมองว่า "ซูเปอร์แมน" ยังต้องเพิ่มเติมในเรื่องเกมบุก ส่วนเรื่องความแข็งแกร่ง ความเหนียวแน่นในเกมรับนั้นดีอยู่แล้ว

ล่าสุด โคบี ให้สัมภาษณ์บ้างหลังเจอสื่อซักถาม "ผมคิดว่า ดไวท์ (ฮาวเวิร์ด) จะทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี เพื่ออยู่เป็นมรดกตกทอดต่อไปของเลเกอร์ส ส่วนเรื่องการวิพากษ์วิจารณ์ของ แชค ผมคงไม่สามารถบอกให้เขาสงบปากสงบคำได้ ในเมื่อนั่นเป็นงานของเขา เป็นอะไรที่เขาต้องทำ"
ฮาวเวิร์ด มาเลเกอร์สเพื่อเก่งขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น