xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาวเวิร์ด" เมิน "แชค" ปรามาสหาใช่เซ็นเตอร์เก่งสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชค มอง ฮาวเวิร์ด แตกต่างจากคนอื่น
ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส เจอตำนานอย่าง ชาคิล โอนีล ปรามาสอาจไม่ใช่ผู้เล่นตำแหน่ง "เซ็นเตอร์" เก่งกาจที่สุดในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) อย่างที่ใครหลายคนยกยอ

แอลเอ เลเกอร์ส ปฏิบัติการเทรด 4 ทางคว้ามาซึ่ง ดไวท์ ฮาวเวิร์ด อย่างไรก็ตาม ชาคิล โอนีล อดีตเซ็นเตอร์ขวัญใจแฟนๆ ในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ ออกมาพูดถึง "ซูเปอร์แมน" ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่อง "ทีเอ็นที" (TNT) ที่ตัวเองทำงานสื่อสารมวลชนอยู่ ณ ปัจจุบัน

โดย แชค วิจารณ์สไตล์การเล่นของ ฮาวเวิร์ด ว่า "เราในฐานะผู้เล่น เรามักดูคนอื่นก่อนตัวเราเสมอ เมื่อตอนผมอยู่ในลีก แพทริก อีวิง และฮาคีม โอลาจูวอน คือผู้เล่นเซ็นเตอร์อย่างแท้จริง พวกเขาเล่นด้านใน แต่ ณ ปัจจุบันเซ็นเตอร์สมัยนี้เล่นสไตล์คล้ายๆ บาสฯ ยุโรป มีการพิก แอนด์ โรล กันมากทีเดียว ดไวท์ (ฮาวเวิร์ด) ก็เป็นประเภทนั้น ใครๆ บอกว่าเขาคือเซ็นเตอร์ดีสุดในลีก แต่สำหรับผมเป็นพวกเซ็นเตอร์โบราณ จึงไปที่ บรูก โลเปซ (บรูกลิน เน็ตส์) และแอนดรูว์ บายนัม (ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส) มากกว่า เพราะพวกนี้เล่นวงในให้ถึงห่วง"

ด้าน ฮาวเวิร์ด ออกมาโต้กลับรุ่นพี่ว่า "ผมไม่สนใจสิ่งที่ แชค พูด เขาเล่นในเกมของตัวเองไป นั่นมันก็ผ่านมาแล้ว เขาคงเกลียดความจริงที่ว่าเขาเป็นคนแก่ที่กำลังพูดถึงเรื่องของตัวเอง แต่ผมไม่คิดถึงเรื่องที่เขามาพูดอะไรเกี่ยวกับตัวผมหรอก แชค ทำอะไรในลีกแห่งนี้มามากมาย เขาเป็นหนึ่งในยอดผู้เล่น ผมก็แค่นั่งลงและผ่อนคลายเข้าไว้ ส่วนคุณจะคิดอะไรก็แล้วแต่ ผมไม่สนอะไรที่เขาพูดเลยแม้แต่น้อย"
กำลังโหลดความคิดเห็น