xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาคีม" ติวโลด "สเตาดาไมร์" รอวันปล่อยของ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตาดาไมร์ ได้วิชามาเยอะจาก ฮาคีม
อมาเร สเตาดาไมร์ พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด นิวยอร์ก นิกส์ อยากปล่อยของเต็มแก่ในการสู้ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หลังได้ ฮาคีม "เดอะ ดรีม" โอลาจูวอน มาติวเข้มให้ช่วงปิดฤดูกาล

ไม่ผิดหวังที่ อมาเร สเตาดาไมร์ ยอมควักกระเป๋าจ่ายเงิน 1 แสนเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3 ล้านบาท) จ้างให้ ฮาคีม โอลาจูวอน อดีตเซ็นเตอร์ระดับตำนาน ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ มาฝึกปรือวิชาให้เป็นเวลา 2 สัปดาห์เต็ม เพื่อเติมเทคนิคในการเล่นเกมรุกโดยเฉพาะวงใน

ล่าสุด สเตาดาไมร์ เผยกับ "ฟ็อกซ์ สปอร์ตส" สื่อดังแดนมะกันว่า "ผมหวังเป็นผู้เล่นที่ปรับปรุงฝีมืออยู่เสมอ อยากเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้เล่น ดังนั้นการได้มาทำงานกับ ฮาคีม หนึ่งในตำนาน ถือเป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมสำหรับผม เราถือว่ามีความว่องไวด้วยกันทั้งคู่ในตำแหน่งที่เล่นอยู่ การได้เรียนรู้อะไรจาก ฮาคีม ถือเป็นประโยชน์ยิ่งสำหรับผม"

"ฮาคีม ช่วยผมได้มาก เขาส่งถ่ายความรู้ต่างๆ มาในเกมการเล่นของผม ตอนนี้ผมสามารถโพสต์ได้ดีขึ้น น่าจะเป็นปีที่ดีสำหรับผมได้ อีกทั้งผมมีไอคิวที่สามารถเรียนรู้อะไรจาก ฮาคีม ได้อย่างรวดเร็ว แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเสียทีเดียว เพราะรายละเอียดต่างๆ ค่อนข้างเยอะ ฮาคีม ยังเป็นคนที่มีฟุตเวิร์คเยี่ยม ว่องไว แม้อายุ 50 ปีแล้ว ดังนั้นผมจึงรู้สึกดีที่ได้เรียนรู้จากเขา" ฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น