xs
xsm
sm
md
lg

"ซูเปอร์แมน" ซื้อโฆษณาขอบคุณแฟนแมจิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาวเวิร์ด ขอบคุณแฟนๆ แมจิกที่รักกัน
"ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์จอมแกร่งแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ลงทุนซื้อโฆษณาเต็มหน้าหนังสือพิมพ์ "ออร์แลนโด เซนทิเนล" เพื่อขอบคุณแฟนๆ ออร์แลนโด แมจิก ที่เคยให้การสนับสนุนตนมาตลอด 8 ฤดูกาลที่ผ่านมา

ตัดสินใจเลือกเดินออกจากถิ่นแอมเวย์ เซ็นเตอร์ เทรดไปอยู่กับ แอลเอ เลเกอร์ส โดย ร็อบ เฮนนิแกน ผู้จัดการทั่วไปคนหนุ่มแมจิก ไม่มีทางเลือกเหตุจาก ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่และพร้อมใช้สิทธิเป็นฟรีเอเยนต์หลังจบฤดูกาล 2012/13 จึงต้องปฏิบัติการเทรด 4 ทางส่ง "ซูเปอร์แมน" ข้ามฟากไปให้ แอลเอ เลเกอร์ส

ล่าสุด ฮาวเวิร์ด ทำซึ้งทิ้งท้ายฝากความทรงจำดีๆ ไปยังสาวก แมจิก ด้วยการซื้อโฆษณาในหนังสือพิมพ์ "ออร์แลนโด เซนทิเนล" 1 หน้าเต็มๆ ที่หน้า 7 นำภาพอันน่าประทับใจและถ้อยแถลงมาขอบคุณแฟนๆ

โดย ฮาวเวิร์ด เผยในโฆษณาว่า "การได้เล่นในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เป็นสิ่งที่ดีแล้ว และการได้โอกาสเล่นให้แฟนๆ ออร์แลนโด แมจิก ตลอด 8 ปีถือเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมและเป็นเกียรติยิ่ง คงไม่มีคำพูดใดที่จะสามารถเอื้อนเอ่ยได้ว่าผมรักออร์แลนโด มากน้อยแค่ไหน การสนับสนุนของแฟนๆ เป็นสิ่งที่ดีสำหรับเมืองแห่งนี้ซึ่งจะมีผลต่อเยาวชนของเราต่อไป ตลอดอาชีพการเล่นให้แมจิก เราใกล้ชิดกันมาก ผมรักเมืองแห่งนี้และแฟนๆ ก็ทำในสิ่งที่วิเศษซึ่งไม่มีวันเหือดหายไปแน่"
กำลังโหลดความคิดเห็น