xs
xsm
sm
md
lg

"คารีม" เชื่อ "ฮาวเวิร์ด" เติมความดุให้เลเกอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อับดุล-จาบบาร์ เชื่อ ฮาวเวิร์ด ช่วยให้เลเกอร์สแกร่งขึ้นเยอะ
คารีม อับดุล-จาบบาร์ ตำนาน แอลเอ เลเกอร์ส เชื่อทีมได้ประโยชน์แน่นอนจากการเทรด ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์เบอร์ 1 ของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) มาเสริมพลังในส่วนที่ แอนดรูว์ บายนัม ไม่สามารถทำได้

แอลเอ เลเกอร์ส โผล่ขึ้นมาเป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ NBA ประจำฤดูกาล 2012/13 หลังปฏิบัติการเทรด "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด มาจาก ออร์แลนโด แมจิก อีกทั้งก่อนหน้านี้ไปเทรด สตีฟ แนช การ์ดจอมเก๋ามาจาก ฟีนิกซ์ ซันส์ มาสู่สเตเปิล เซ็นเตอร์ ได้อีกด้วย

ซึ่ง คารีม อับดุล-จาบบาร์ ดีกรีแชมป์ 5 สมัยกับ เลเกอร์ส เผยถึงการเทรด ฮาวเวิร์ด ว่า "เลเกอร์ส ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมช่วงปิดฤดูกาลสำหรับการปรับปรุงทีม ดไวท์ เป็นคนล่าสุด ก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จในการดึง สตีฟ แนช ที่ถือเป็นผุ้เล่นสุดยอดของลีกในตำแหน่งการ์ด ขณะที่ ดไวท์ ก็มาทดแทน แอนดรูว์ บายนัม ในส่วนที่ขาดหาย ทั้งนี้พวกเขา (ฝ่ายบริหาร) ยังจัดการได้เยี่ยมกับการเก็บ เพา กาซอล เอาไว้ ทำให้นี่เป็นทีมที่น่าเกรงขาม"

"โดยผู้เล่นอย่าง เพา, แนช, โคบี (ไบรอันท์) และเมตตา (เวิลด์ พีช) รู้และเข้าใจในเกม พวกเขามีไอคิวเรื่องบาสเกตบอลอันยอดเยี่ยม รู้ว่าต้องเล่นร่วมกันอย่างไรให้ไหลลื่น ส่วน ดไวท์ (ฮาวเวิร์ด) ผมไม่รู้ว่าเขาต้องเปลี่ยนเกมมากน้อยแค่ไหน แต่ผมว่าเขาแค่ออกไปใส่มันลงไปในแบบของตัวเอง ดไวท์ สามารถเพิ่มเรื่องพลังให้แก่เลเกอร์ส ได้แน่นอน" อับดุล-จาบบาร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น