xs
xsm
sm
md
lg

“แมจิก” เล็งคว้า “แชค” นั่งเก้าอี้ GM

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดีตซูเปอร์แมน อาจกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง
หลังจากที่ ออร์แลนโด แมจิก ปฏิวัติทีม โดยการปลด สแตน แวน กันดี หัวหน้าโค้ช และ โอติส สมิธ ผู้จัดการทั่วไปออกจากตำแหน่ง เมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุด แมจิก กำลังทาบทาม ชาคิล โอนีล มานั่งเก้าอี้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ และอาจดึงตัว เจอร์รี สโลน มารับตำแหน่ง หัวหน้าโค้ช อีกด้วย

แหล่งข่าวระบุว่า ชาคิล โอนีล อาจเข้าพบผู้บริหารของทีม ออร์แลนโด แมจิก อย่างเร็วที่สุด ภายในสัปดาห์หน้า ซึ่งทาง แมจิก เชื่อว่า การเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมของ เซนเตอร์ร่างยักษ์ จะช่วยให้ทีมรั้งตัว ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ไว้ได้ อย่างไรก็ตาม ทาง ออร์ลันโด แมจิก ได้ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับการทาบทาม อดีตสตาร์ของทีม มารับหน้าที่ผู้จัดการทั่วไป หลังจากที่ปลด โอติส สมิธ อดีตผู้จัดการทีม ออกไป

ชาคิล โอนีล เคยเล่นให้กับ ออร์แลนโด แมจิก ตั้งแต่ปี 1992-1996 และพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศ เอ็นบีเอ เมื่อปี 1995 เคยพูดข่ม ดไวท์ ฮาเวิร์ด เกี่ยวกับ การนำฉายา “ซูเปอร์แมน” จนเป็นที่นิยมในระหว่างที่ยังเป็นผู้เล่นอยู่ แต่แหล่งข่าวที่มีความใกล้ชิดกับทั้งคู่ เปิดเผยว่า ความสัมพันธ์ส่วนตัวของ “แชค” กับ “ฮาเวิร์ด” อยู่ในฐานะเพื่อนที่ดีต่อกัน และยังส่งข้อความถึงกันอยู่บ่อยๆ อีกทั้ง เซนเตอร์ระดับตำนานของเอ็นบีเอ ยังเป็นคนที่ “ซูเปอร์แมนคนปัจจุบัน” ไว้วางใจ อีกด้วย

ส่วนความเคลื่อนไหวในตำแหน่งหัวหน้าโค้ช ทางด้าน ออร์แลนโด แมจิก อาจทาบทาม เจอร์รี สโลน ซึ่งได้ออกมาประกาศว่า สนใจกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้ง แต่อาจจะต้องแย่งตัวกับ ชาร์ลอต บอบแคทส์ ซึ่งสนใจดึงตัว อดีตหัวหน้าโค้ชของ ยูทาห์ แจซซ์ ไปคุมทีมด้วยเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น