xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" นำร่วมสวิงอาร์โนลด์ รอบสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ ขึ้นนำร่วมวันที่สอง
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟอดีตมือ 1 ของโลก ผงาดขึ้นแท่นเป็นผู้นำร่วมกับ ชาร์ลี วี ผู้นำวันแรกจากเกาหลีใต้ ในศึกกอล์ฟ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล รอบสอง ที่สหรัฐอเมริกา หลังทำสกอร์รวมที่ 10 อันเดอร์พาร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการอาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 180 ล้านบาท) ที่สนามเบย์ฮิลล์ คลับ แอนด์ ล็อดจ์ ระยะ 7,381 หลา พาร์ 72 เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง

ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน รักษาฟอร์มเก่งไว้ได้อีกครั้ง โดยรอบสอง "พญาเสือ" ทำผลงานเก็บ 7 เบอร์ดี ไม่เสียแม้แต่โบกีเดียว สกอร์รวมสองวันขยับเป็น 10 อันเดอร์พาร์ ส่งผลให้วูดส์ นั่งตำแหน่งผู้นำ แต่ต้องแบ่งพื้นที่ให้ ชาร์ลี วี สวิงรุ่นใหญ่ครองตำแหน่งผู้นำร่วมอีกครั้งหลังสกอร์เท่ากัน

หลังเกม อดีตแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย กล่าวชื่นชมกับผลงานของตัวเอง โดยเผยว่า "วันนี้ผมพัตต์ลูกได้เป็นอย่างดี ซึ่งไม่ได้รู้สึกเช่นนี้มาสักพักแล้ว ความผิดพลาดมันช่วยให้ทำผลงานได้ดีขึ้น ผมรู้สึกโล่งใจไม่น้อยยามลงเล่นที่สนามแห่งนี้ และก็เข้าใจแล้วว่าหลังจากนี้ควรจะเล่นกับมันแบบใด"

ขณะที่ผลงานโปรรายอื่นที่น่าสนใจ วีเจย์ ซิงห์ อดีตมือ 1 โลกจากฟิจิ วงสวิงยังไว้ใจได้ กดเพิ่ม 1 อันเดอร์พาร์ รวมสองวันสกอร์ขยับ 5 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำ 5 สโตรก และนั่งแท่นอันดับ 6 ร่วม ด้านแชมป์เก่า มาร์ติน แลร์ด สวิงจากแดนวิสกี จบวันที่สองมี 4 อันเดอร์พาร์ โอกาสซิวแชมป์ยังพอมี

เออร์นี เอลส์ อดีตมือ 1 โลกจากแอฟริกาใต้ เก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ในรอบสอง สกอร์ขยับ 3 อันเดอร์พาร์ นั่งอันดับ 15 ร่วม ส่วน "เลฟตี" ฟิล มิคเคลสัน ขวัญใจเจ้าถิ่น ฟอร์มยังไม่กระเตื้อง แถมรอบสองตีออกทะเลเก็บ 4 เบอร์ดี แต่เสีย 1 โบกี และ 2 ดับเบิลโบกี สกอร์เหลืออีเวน พาร์ อย่างไรก็ตาม ยังผ่านตัดตัวตามเกณฑ์ที่ฝ่ายจัดตั้งไว้ 3 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น