xs
xsm
sm
md
lg

เลเกอร์สชั่งใจเทรด "บายนัม" แลก "ซูเปอร์แมน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี-ฮาวเวิร์ด คู่หูเลเกอร์ส ?
แอลเอ เลเกอร์ส ถึงเวลาต้องชั่งใจว่าจะเทรด แอนดรูว์ บายนัม ให้แก่ ออร์แลนโด แมจิก เพื่อแลก "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์เบอร์ 1 ของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ในเมื่อโอกาสมาถึงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เป็นข่าวเข้าพบ ร็อบ เฮนนิแกน ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ ออร์แลนโด แมจิก เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อบอกกล่าวความชัดเจนว่าต้องการลาถิ่นแอมเวย์ เซ็นเตอร์ ขอเทรดไปอยู่กับ บรูกลิน เน็ตส์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เอเดรียน วอจ์นารอฟสกี กูรูยัดห่วงของ "ยาฮู สปอร์ตส" และสื่อดังอย่าง "เอ็นบีซี" (NBC) สปอร์ตส เน็ตเวิร์ค รายงานว่า แมจิก ทำการติดต่อไปยัง แอลเอ เลเกอร์ส เพื่อมาเจรจาเทรด "ซูเปอร์แมน" โดย เฮนนิแกน อยากรับฟังข้อเสนอเทรดที่ดีที่สุด นอกจากของ บรูกลิน เน็ตส์ และฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ แล้ว

โดย เลเกอร์ส ยังไม่มีปฏิกิริยาใดๆ ตอบกลับมา เพียงแต่แหล่งข่าวเชื่อว่า แมจิก ย่อมต้องจ้อง บายนัม มาเป็นการทดแทน ฮาวเวิร์ด วัย 24 ปี ส่วนกรณี เพา กาซอล พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด สตาร์ทีมชาติสเปนดูเหมือน เฮนนิแกน ไม่สนใจดึงเข้ามา ซึ่งทาง แมจิก อยากสร้างทีมขึ้นมาใหม่จากกลุ่มผู้เล่นดาวรุ่งและที่ได้มาจากการดราฟท์มากกว่า

ในส่วนของ เน็ตส์ สุ่มเสี่ยงที่จะอกหัก 2 เด้ง แม้มีเพดานเงินเดือน เหลือพอต่อสัญญา เดรอน วิลเลียมส์ 5 ปี 100 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) ทว่าการ์ดจ่ายทีมชาติสหรัฐอเมริกา เล็งไปเจรจา ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ทีมบ้านเกิดที่พร้อมเสนอสัญญา 4 ปี 75 ล้านเหรียญฯ (ราว 2.25 พันล้านบาท) นั่นหมายความว่าหาก เน็ตส์ ไม่สามารถโน้มน้าวใจ ฮาวเวิร์ด มาได้ "ดี-วิลล์" มีความเป็นไปได้ที่จะผละถิ่นบาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ ในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น