xs
xsm
sm
md
lg

แมฟส์มีลุ้น "ดี-วิลล์" จ้องซบทีมแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ อดีตแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) สองปีก่อน (ฤดูกาล 2010/11) ได้ลุ้นคว้าตัว เดรอน วิลเลียมส์ โดยสื่อมะกันตัดชอยซ์ให้เหลือแค่ปักหลักที่บรูกลิน เน็ตส์ หรือโยกมาเป็น "แมฟส์แมน"
ดี-วิลล์ สุดท้ายเล่นให้ทีมใด ?
หลังซีซัน 2011/12 ปิดฉากลงเมื่อ ไมอามี ฮีท ไล่ถลุง โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ 4-1 เกม เถลิงแชมป์ NBA สมัยที่ 2 ในประวัติศาสตร์ ช่วงหน้าร้อนนี้หลายทีมคงต้องพุ่งเป้าไปที่ "ตลาดฟรีเอเยนต์" ซึ่งมีคิวเปิดฉากวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ คอยดึงสตาร์มาเสริมทัพ ซึ่ง เดรอน วิลเลียมส์ พอยท์นการ์ดทีมชาติสหรัฐฯ อยู่ในลิสต์หัวแถวที่มีโอกาสย้ายจาก บรูกลิน เน็ตส์

โดยทีมอย่าง ฟีนิกซ์ ซันส์, ปอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส และฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ อยากได้การ์ดวัย 28 ปี ไปคุมบอลให้ ขณะที่ แอลเอ เลเกอร์ส เล็งอยู่อยากให้ "ดี-วิลล์" เซ็นสัญญาแล้วเทรดมาอยู่ในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ ทว่าดูเหมือน เน็ตส์ ไม่ต้องการ เพา กาซอล มาเทรดแลก ขณะเดียวกัน เลเกอร์ส ไม่ต้องการเสีย แอนดรูว์ บายนัม เซ็นเตอร์ดาวโรจน์ไปในการเทรดครั้งนี้เช่นกัน

ดังนั้น "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันเชื่อว่า วิลเลียมส์ มีทางเลือกในใจ 2 ทางนั้นคือ ปักหลักที่บรูกลิน ลุ้นได้สัญญาก้อนโตระดับ 100 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) จาก "เสี่ยหมี 2" มิคาอิล โพรโกรอฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย อีกทั้งยังลุ้นอีกเด้งให้ เน็ตส์ หาทางเทรด "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์จอมแกร่งมาค้ำให้จงได้ ส่วนอีกทางเลือกคือไปอยู่ที่ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ เพื่อประสานงาน เดิร์ก โนวิตซกี ฟอร์เวิร์ดทีมชาติเยอรมนีลุ้นแชมป์กันต่อไป

ซึ่ง วิลเลียมส์ เผยผ่าน "ลอสแองเจลลิส ไทมส์" สื่อชั้นนำว่า "ผมต้องการไปเล่นในสถานที่ที่ผมรู้สึกว่าพวกเขาจะสามารถสร้างทีมเพื่อเป็นแชมป์ได้อย่างรวดเร็ว ผมไม่มีอารมณ์ไปเริ่มต้นกับทีมที่อยู่ในกระบวนการสร้างทีม ผมแก่แล้ว อายุ 28 ปี ผมอยากเป็นแชมป์ ณ บัดนี้ อีกทั้งผมต้องการอาศัยในสถานที่ที่ลูกๆ ของผมมีความสุขด้วย มันคงเยี่ยมไปเลย"
กำลังโหลดความคิดเห็น