xs
xsm
sm
md
lg

แห้ว “หลิน”? บูลส์เบนเป้าเซ็น “คิดด์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิดด์ มาลุ้นเป็นแชมป์อีกสมัยกับบูลส์ ?
ชิคาโก บูลส์ ยอดทีมแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ส่อพราก เจเรมี หลิน ออกจากถิ่น นิวยอร์ก นิกส์ ยากสักหน่อย จึงมีข่าวเบนเป้าสนดึง เจสัน คิดด์ มาคุมบอลแทนช่วงที่ เดอร์ริก โรส พักฟื้นจากอาการบาดเจ็บเข่า

การที่ เดอร์ริก โรส การ์ดซูเปอร์สตาร์มีอันต้องพักยาว 8-12 เดือน หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาเอ็นเข่าที่ฉีก ทำให้ ชิคาโก บูลส์ ต้องหาทางหนีทีไล่สำหรับช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ (2012/13) ปลายปีนี้ เหตุจากทั้ง ซี.เจ.วัตสัน และจอห์น ลูคัส ยังคุมบอลได้ไม่แน่นอนเท่า

ก่อนหน้านี้ “กระทิงเปลี่ยว” เป็นข่าวจ้องขวิด หลิน ซูเหา หรือ เจเรมี หลิน มาสร้างสีสันในถิ่นยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ทว่าดูเหมือนพอยท์นการ์ดอเมริกันเชื้อสายไต้หวันวัย 23 ปี ต้องการปักหลักกับ นิวยอร์ก นิกส์ ต่อไป ทำให้บอร์ดบริหารบูลส์ เปลี่ยนโฟกัสไปอยู่ที่ เจสัน คิดด์ รวมทั้ง สตีฟ แนช การ์ดมือทองที่ทำท่าออกจาก ฟีนิกซ์ ซันส์ ค่อนข้างแน่

โดยแหล่งข่าวของ “ซีเอสเอ็น” (CSN) สื่อแดนมะกันรายงานว่า บูลส์ อยากได้พวกเก๋าๆ มาคุมเกมกรณี “ดี-โรส” อาจพักทั้งซีซันหน้า เหตุจากการฟื้นตัวช้ากว่าที่คาดหวัง ซึ่งกรณี คิดด์ เพิ่งหมดสัญญากับ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ อย่างไรก็ดี การ์ดวัย 39 ปี แย้มๆ พร้อมปักหลักในถิ่นอเมริกัน แอร์ไลน์ส เซ็นเตอร์ ต่อไป หากได้อ๊อปชั่นเรื่องสัญญา แม้บทบาทส่อกลายเป็นสำรอง เหตุจาก “แมฟส์แมน” จ้องของใหญ่อย่าง เดรอน วิลเลียมส์ ของนิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์

ในส่วนของ “ดี-วิลล์” แม้กระแสส่วนใหญ่เบนไปทาง แมฟเวอร์ริกส์ หรือว่า แอลเอ เลเกอร์ส ทว่า มิทช์ ลอว์เรนซ์ นักข่าวของ “เน็ตส์เดลีย์” สื่อท้องถิ่นเชื่อว่า การ์ดจ่ายทีมชาติสหรัฐฯ มีโอกาสไปยัดห่วงให้ ฟีนิกซ์ ซันส์ เช่นกัน กรณีทีมเลือกไม่เซ็น แนช กลับมา เหตุจากสตาร์วัย 26 ปี ชื่นชอบการเล่นกอล์ฟเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งทางแถบอริโซนา ก็มีสนามกอล์ฟระดับคุณภาพหลายที่ให้ประชันวงสวิง
กำลังโหลดความคิดเห็น