xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาวเวิร์ด” ขู่แมจิกไม่เทรดเสียฟรีแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์จอมแกร่งทีมชาติสหรัฐอเมริกา ออกโรงขู่ ออร์แลนโด แมจิก หากไม่ยอมเทรด พอถึงช่วงหลังจบฤดูกาล 2012/13 ของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ก็จะใช้สิทธิเป็น “อันรีสตริก ฟรีเอเยนต์” (ย้ายทีมแบบไม่มีเงื่อนไข)
ฮาวเวิร์ด ชัดเจนเสียขนาดนี้แล้ว
ค่อนข้างชัดเจนมาตลอดว่าไม่ต้องการปักหลักยัดห่วงในถิ่นแอมเวย์ เซ็นเตอร์ ต่อไป โดย ดไวท์ ฮาวเวิร์ด อยากให้ ออร์แลนโด แมจิก เทรดไปอยู่กับ บรูกลิน เน็ตส์ เพื่อประสานงาน เดรอน วิลเลียมส์ การ์ดคู่หู “ดรีมทีม” สหรัฐฯ ทั้งนี้ยังมี แอลเอ เลเกอร์ส และฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ พ่วงโยงข่าวสนดึง “ซูเปอร์แมน” ไปค้ำใต้แป้น

ล่าสุด ฮาวเวิร์ด ส่งสัญญาณให้ ร็อบ ฟินนิแกน ผู้จัดการทั่วไปคนหนุ่มแมจิก รับทราบชัดเจนอีกครั้งว่า “ผมมีเพียงหนึ่งทีมในใจแล้ว และถ้าผมไม่ได้ถูกเทรดออกไป ผมจะเล่นให้ทีมในซีซันนี้ (2012/13) และสำรวจตลาดฟรีเอเยนต์ต่อไปหลังจากนั้น”

ด้าน ฟินนิแกน ยอมรับว่า ได้คุยกับ “ซูเปอร์แมน” บ้างแล้ว “ผมได้แต่บอกกับ ดไวท์ (ฮาวเวิร์ด) ว่าตอนนี้ผมยังไม่รู้ ผมต้องการเวลาในการทำสิ่งต่างๆ คำตอบที่เราต้องการคืออะไรก็ตามที่จะเป็นประโยชน์กับทีมมากที่สุด ถึงแม้ตามแผนผมอยากให้ ดไวท์ เป็นผู้เล่นของเราต่อไป อย่างไรก็ตาม เราคงไม่ไปก้าวล่วงถึงรายละเอียดที่เขาต้องการเกินไป ต้องเคารพในความเป็นส่วนตัวตรงนั้นด้วย ทั้งนี้ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด”

สำหรับ ฮาวเวิร์ด ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังเข้ารับการผ่าตัดอาการเจ็บหลัง เซ็นเตอร์วัย 26 ปี ร้องขอให้ โอติส สมิธ เทรดเขาไปอยู่กับเน็ตส์ ซึ่งตามรายงาน ผู้จัดการทั่วไป (คนเก่า) พร้อมจะดำเนินการดังกล่าว ทว่าโดนทีมปลดจากตำแหน่งเสียก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น