xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาวเวิร์ด" ไม่แคร์ "ดี-วิลล์" ตัดเพื่อนแค่เมินเน็ตส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาวเวิร์ด ไม่แคร์เพื่อนคิดตัดเพื่อน
ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ แอลเอ เลเกอร์ส ไม่สนใจว่าเพื่อนสนิทอย่าง เดรอน วิลเลียมส์ จะโกรธเคืองที่ไม่ย้ายมาร่วมทัพ บรูกลิน เน็ตส์ ด้วยกัน ก่อนทำศึกใหญ่บาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) คืนวันอังคารนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ก่อนโดน ออร์แลนโด แมจิก เทรดไปเล่นให้ แอลเอ เลเกอร์ส เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ดไวท์ ฮาวเวิร์ด มีข่าวกับ บรูกลิน เน็ตส์ อยู่นานสองนาน ทว่าเซ็นเตอร์จอมแกร่งอันดับ 1 NBA เลือกมายัดห่วงในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ ล่าสุด "ซูเปอร์แมน" มีโอกาสเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เดรอน วิลเลียมส์ และพลพรรคเน็ตส์

ซึ่ง ฮาวเวิร์ด ไม่หวั่นว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ "ดี-วิลล์" จะสั่นคลอน เพราะก็เสียเพื่อนไปไม่น้อยครั้งลาออร์แลนโด "มันเป็นชีวิตผม ถ้าเขาจะโกรธก็ไม่ว่ากัน เนื่องจากผมตัดสินใจอะไรลงไปด้วยตนเอง หาก เดรอน ไม่อยากเป็นเพื่อนกับผม เพียงเพราะผมย้ายไปเล่นให้ทีมอื่น ผมก็ไม่อยากให้มีเรื่องของอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้อง"

"ตอนนี้ผมมาอยู่ที่แอลเอ ไม่อยากพูดถึงเรื่องที่มันผ่านมาแล้ว เพราะปัจจุบันผมมีความสุขดี แฟนๆ ที่นี่ยอดเยี่ยมมาก ผมเป็นส่วนหนึ่งของทีมพวกเขาตั้งแต่วันแรก สิ่งที่แฟนๆ ให้ผมและทีมมันเหลือเชื่อยิ่ง" เซ็นเตอร์วัย 26 ปี ทิ้งท้าย

นอกจากการต้องเผชิญหน้ากันระหว่าง ฮาวเวิร์ด กับ วิลเลียมส์ ที่สนิทกัน ประเด็นการเตรียมประเดิมคุมทัพ เลเกอร์ส หนแรกอย่างเป็นทางการนับตั้งแต่เซ็นสัญญา 3 ปี (พร้อมอ๊อปชั่นต่อสัญญาปีที่ 4) ของ ไมค์ ดิ แอนโทนี ก็น่าจับตามองยิ่ง หลังจากทีมตัดสินใจปลด ไมค์ บราวน์ ออกไป แล้วให้ เบอร์นี บิคเกอร์สตัฟฟ์ คุมบังเหียนชั่วคราว
ดี-วิลล์ ยังโกรธ ซูเปอร์แมน ?
กำลังโหลดความคิดเห็น