xs
xsm
sm
md
lg

แก่เกินแกง "เลอบรอน" ขอบายแข่ง "สแลมดังก์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเจมส์ เมินแข่งสแลมดังก์
เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ของ ไมอามี ฮีต ประกาศไม่เข้าร่วมการแข่งขัน สแลมดังก์ คอนเทสต์ ในออล-สตาร์ วีค ฤดูกาล 2012-13 เนื่องจากอายุมากเกินไป และเกรงถูกอาการบาดเจ็บเล่นงาน แม้ถูกท้าทายจาก เจเรมี อีแวนส์ แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว

ฟอร์เวิร์ดสำรองของ ยูทาห์ แจซซ์ ประกาศท้าทาย "คิงเจมส์" ด้วยความมั่นใจว่า ตนจะเป็นฝ่ายชนะ ในการประกวดลีลาดังก์ ณ เมืองฮูสตัน ขณะยกพลบุกรัง อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา ซึ่ง อดีตแชมป์สายตะวันตก 2 สมัย พ่ายด้วยสกอร์ 89-105 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นักบาสประสบการณ์ 3 ปี กล่าวว่า "ผมจะพูดว่า ผมน่าจะชนะ ผมไม่เคยเห็นทริคจากเขา เพราะเขาไม่เคยประกวดดังก์มาก่อน คุณต้องอาศัยความสามารถเฉพาะตัวมากกว่าการดังก์อย่างหนักหน่วงในการแข่งขันทั่วๆ ไป"

อย่างไรก็ตาม อดีตสตาร์ขวัญใจชาวเมืองคลีฟแลนด์ เปิดเผยผ่าน "ฟ็อกซ์ สปอร์ตส ฟลอริดา" ว่า ตนพิจารณาอย่างรอบคอบหลายต่อหลายครั้งเกี่ยวกับการเข้าร่วม "สแลมดังก์ คอนเทสต์" ตลอด 9 ฤดูกาลที่ผ่านมา และสิ่งนั้นจะไม่มีวันเกิดขึ้น

ผู้เล่นดีกรีแชมป์ 1 สมัย ซึ่งกำลังจะมีอายุครบ 28 ปี วันที่ 30 ธ.ค.นี้ กล่าวว่า "ไม่ มันจบลงแล้ว ผมแก่เกินไปสำหรับการแข่งขันสแลมดังก์ มีหลายครั้งที่ผมต้องการเข้าร่วม แต่ผมไม่ต้องการเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บ ผมไม่ใช่คนที่เหมาะสมสำหรับรายการนี้ ดังนั้นเขาอาจชนะผมในการประกวด ผมไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องนั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น