xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์บรูก" แย้มอาจแข่ง "สแลมดังก์" 2013

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์บรูกไม่ชัวร์แข่ง สแลมดังก์
รัสเซลล์ เวสต์บรูก การ์ดจ่ายตัวเก่งของ โอกาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ แย้มอาจร่วมประชันลีลาในการประกวด สแลม ดังก์ ใน "ออล-สตาร์ วีค" ฤดูกาล 2012-13 แม้ซูเปอร์สตาร์หลายรายจะเมินการลงแข่ง ซึ่งทำให้รายการนี้ไม่เป็นที่นิยมของคอกีฬายัดห่วง

เอ็นบีเอ (NBA) เตรียมทาบทาม นักบาสดีกรีรองแชมป์ 2011-12 เข้าร่วมประชันลีลาดังก์ หากเจ้าตัวต้องการ หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักตลอด 2-3 ฤูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากการประชันลีลา สแลม ดังก์ ไม่มีดาราดังเป็นแม่เหล็กในการดึงดูดความสนใจของกองเชียร์เท่าที่ควร

ขณะเดียวกัน ตัวคุมบอลแห่งถิ่น เชสาพีค เอเนอร์จี อารีนา เผย ตนสนใจวาดลวดลายในการลงแข่ง สแลม ดังก์ คอนเทสต์ ก่อนจะสูญเสียขาอันทรงพลัง ทว่า หนุ่มจากมหาวิทยาลัย ยูซีแอลเอ ยังไม่แน่ใจว่า สิ่งนั้นจะเกิดขึ้นในซีซันนี้ ที่เมืองฮูสตัน

จอมแม่นวัย 24 ปี กล่าวว่า "มันยังเป็นการวิมานบนอากาศ ผมอยากเข้าร่วม ก่อนที่มันจะสายเกินไป แต่ผมยังไม่รู้ ผมจะรู้สึกอย่างไร หากผมลงแข่งหรือไม่ลงแข่ง ทัวร์นาเมนต์นี้มันมีหลายคนในลีกที่กระโดดสูงกว่าผม ใครๆ ก็สามารถทำได้ ผมสามารถกระโดดได้สูงในการแข่งขันแบบจริงจังเท่านั้น ผมคิดว่าคนทั่วไปอาจผิดหวัง"

"ผมดังก์แค่ 2-3 ครั้ง ซึ่งมันอาจไม่แตกต่างจากที่คุณเห็นมาก่อน ในการประกวดสแลมดังก์ คุณต้องแสดงลีลา 3 ครั้ง หมุนตัว 360 องศา หรือทำอะไรบางอย่างเพื่อเรียกคะแนนจากคนดูและกรรมการ แต่ผมไม่รู้" เวสต์บรูก ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น