xs
xsm
sm
md
lg

หยามเมียที่รักเหตุ "เมโล" แค้น "เค.จี."

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เค.จี.-เมโล งัดกันตลอดทั้งเกม
คาร์เมโล แอนโธนีย์ ฟอร์เวิร์ด นิวยอร์ก นิกส์ ออกมาเผยอยากเคลียร์ เควิน การ์เน็ตต์ แบบลูกผู้ชาย หลังกระทบกระทั่งกันตลอดในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เมื่อวันก่อน โดยแหล่งข่าวเผยเหตุที่ "เมโลแมน" จ้องเอาคืน เพราะจอมเก๋า บอสตัน เซลติกส์ เล่นแรงกล่าววาจาหยามภรรยา

บอสตัน เซลติกส์ พลิกล็อกบุกโค่น นิวยอร์ก นิกส์ ถึงเมดิสัน สแควร์ การ์เดน 102-96 แต่ประเด็นที่สื่อมะกันสนใจคือ การงัดกันตลอดของ คาร์เมโล แอนโธนีย์ และเควิน การ์เน็ตต์ ซึ่งหลังจบเกม "เมโลแมน" ไม่จับมือกับผู้เล่นคนใด ปรี่เข้าไปที่ห้องแต่งตัวนักกีฬา เพื่อดักเคลียร์ "เค.จี." โดยมีสตาฟฟ์ของทั้งสองทีมพยายามห้ามปราม จากนั้นซูเปอร์สตาร์เจ้าถิ่น ยังออกไปดักรอ การ์เน็ตต์ ที่เตรียมขึ้นรถบัสออกจากสนามอีกด้วย

ล่าสุด แหล่งข่าววงในเผยว่า สาเหตุที่ แอนโธนีย์ ของขึ้นเป็นเพราะโดน การ์เน็ตต์ หยามใส่ ลาลา วาสเกซ ภรรยาสาวสุดที่รักดีกรีนักแสดงในวงการบันเทิงสหรัฐฯ ทำนอง "เมโล เมียแกรสชาดหวานอย่างกับ ฮอนนี นัท เชียริโอส์ (คอนเฟล็กยี่ห้อหนึ่ง)" สำหรับ "เค.จี." เมื่อฤดูกาลก่อน เคยมีกระแสข่าวออกมาว่ามีการด่าทอ ชาร์ลี วิวลานูเอวา พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ดีทรอยต์ พิสตันส์ ทำนองเป็น "แกมันมะเร็งร้ายตายยาก"

ด้าน "เมโลแมน" ให้สัมภาษณ์สื่อแล้วกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ไม่ยอมบอกสาเหตุที่อารมณ์ปะทุ "ผมรู้สึกว่าเราล้ำเส้นกันไปแล้ว แต่ ณ ตอนนี้เราทั้งคู่คงเข้าใจทุกอย่าง ต้องรับมือกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่มีใครรู้ว่าใครพูดอะไรบ้างเบื้องหลัง แต่ผมแค่ต้องการเปิดอกคุยกับ เค.จี. ว่าปัญหามันคืออะไรในส่วนของคำพูดบางอย่าง เราต้องคุยกัน แน่นอนเมื่อวานผมอารมณ์ขึ้นเป็นอย่างยิ่ง ผมยอมรับ แต่นี่เป็นเรื่องระหว่างเรา ผมจึงไม่อยากให้ใครเข้ามาเกี่ยว"
ลาล่า เมียสุดที่รัก
กำลังโหลดความคิดเห็น