xs
xsm
sm
md
lg

ม้าลำพองปัดดึง "เซ็บ" คู่ "อลอนโซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวทเทล กับ อลอนโซ คู่หูใหม่ของเฟอร์รารี?
สเตฟาโน โดเมนิเคลี ทีมบอสของเฟอร์รารี ทีมชั้นนำของศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ออกมาปฏิเสธข่าวเตรียมดึง เซบาสเตียน เวทเทล ยอดนักขับของ เรดบูลล์ มาจับคู่ซิ่งร่วมกับ เฟร์นานโด อลอนโซ นักขับหมายเลข 1 ของทีม ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และมองว่าคงไม่ใช่เรื่องที่ส่งผลดีกับทีม

ทีมซิ่งชื่อดังจากอิตาลี เคยมีแผนที่จะดึง เวทเทล เข้ามาเป็นนักขับหมายเลข 1 ประจำทีม หากวันใดวันหนึ่งที่ อลอนโซ ตัดสินใจอำลาวงการ และยังมีแผนที่จะดึงทั้งคู่มาเป็นคู่หูกันในทีม "ม้าลำพอง" อีกด้วย แต่ โดมิเนเคลี ทีมบอสชื่อดังก็เผยในงานแถลงข่าวที่อิตาลีว่าเรื่องดังกล่าวไม่มีทางเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

ทีมบอสวัย 47 ปี เผยว่า "เราพูดเรื่องนี้กันเสมอ และประธานของเรา (ลูกา ดิ มอนเตเซโมโล) ก็เห็นตรงกันว่านี่คือดรีมทีมอย่างแท้จริง หากควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างได้ แต่ผมคิดว่านั่นไม่ใช่เป้าหมาย เพราะว่าตอนนี้งานหลักของเราคือการควบคุมสมดุลของทีมให้ได้ตามมาตรฐาน และการเปลี่ยนแปลงคือสิ่งที่ต้องระวัง"

"เรื่องที่คุยกันนั้นไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นปกติสำหรับวงการเอฟวัน มันคือความจริงของวงการกีฬาโลก หากเราดึงนักขับหมายเลข 1 มาอยู่ร่วมทีมเดียวกัน มันอาจสร้างความเสียหายอะไรบางอย่างมากกว่าเรื่องที่ดี และนั่นก็ไม่ใช่เป้าหมายที่เรากำลังจะทำในเวลานี้" โดมิเนเคลี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น