xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลามชล” ซิว “บอสโควิช” หอกมอนเตเนโกร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีวาน บอสโควิช วัย 31 ปี
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยังคงเดินหน้าเสริมทัพหวังทวงความยิ่งใหญ่กลับสู่เมืองชล อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด คว้าตัว อีวาน บอสโควิช ศูนย์หน้าร่างโย่ง ชาวมอนเตเนโกร มาร่วมทีมเป็นรายที่ 5 ต่อจาก อาจายี เบงกา ซามูเอล, อนุวัฒน์ นาคเกษม, ไกรกิตติ อินอุเทน, ภานุพงษ์ พิจิตรธรรม และ ประสิทธิ์ น่วมศาลา

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา ณ ที่ทำการของสโมสรชลบุรี เอฟซี ทีมงานผู้บริหารนำโดย “เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง พร้อมด้วย “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม ได้ทำการเซ็นต์สัญญาคว้าตัว “อีวาน บอสโควิช” กองหน้าชาวมอนเตเนโกร เข้ามาเสริมทัพในโควตาผู้เล่นต่างชาติเพิ่มเติมอีก 1 ราย เป็นที่เรียบร้อย

สำหรับ อีวาน บอสโควิช อดีตดาวยิงจอมถล่มประตู ของสโมสร นาซาฟ การ์ชิ สโมสรดังในลีกอุซเบกิสถาน เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมและทดสอบฝีเท้ากับทีม พร้อมได้รับโอกาสลงสนามอุ่นเครื่องในเกมที่ชลบุรี บุกไปเสมอ อีสาน ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแม้จะทำประตูไม่ได้ก็ตาม

โดย “โค้ชเฮง” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจัดการคว้าตัวหอกวัย 31 ปี มาร่วมทีมในครั้งนี้ว่า “สำหรับ บอสโควิช ถือว่าเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ จากการค้าแข้งในลีกที่มีความแข็งแกร่งอย่างลีก อุซเบกิสถาน และ การลงเล่นฟุตบอลระดับสโมสร เอเชีย อย่าง เอเอฟซี คัพ และ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก อีกทั้งเขายังเป็นนักเตะที่คุณสมบัติตรงตามที่เราต้องการ คือ มีรูปร่างที่สูงใหญ่ แข็งแกร่ง สามารถเก็บบอลและพักบอลในแดนหน้า ได้ดี ซึ่งการได้ตัวเขาเข้ามาร่วมทีมในครั้งนี้จะช่วยทำให้เกมรุกของ ชลบุรี เอฟซี เพิ่มความประสิทธิภาพและมีความสมดุลมากขึ้นในฤดูกาลหน้าอีกด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น