xs
xsm
sm
md
lg

ฉลามเฮ ! "คูชิดะ" ต่อสัญญา 1 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปัดกลับเจ-ลีก บ้านเกิด
แฟนบอล "ฉลามชล" ได้เฮกันลั่น เมื่อมิดฟิลด์ตัวเก่งสัญชาติปลาดิบอย่าง คาซูโตะ คูชิดะ ตกลงใจจรดปากกาเซ็นต์สัญญาต่อไปกับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้วอีก 1 ปี แม้จะมีกระแสข่าวว่าหลายทีมจาก เจ-ลีก บ้านเกิด ให้ตความสนใจ รวมถึงบุนเดสลีกา เยอรมัน

หลังจากสัญญาของ คาซูโตะ คูชิดะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น ที่สร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมให้สโมสรชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ได้หมดลงและทางต้นสังกัดพยายามเจรจาต่อรองให้ ห้องเครื่องรายนี้อยู่กับทีมต่อไป แม้จะมีทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมัน และ เจ-ลีก บ้านเกิด ให้ความสนใจก็ตาม

คาซูโตะ คูชิดะสร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยมโดยลงเล่นให้กับสโมสรต่อเนื่อง 100 นัดโดยใช้เวลาเพียงสองฤดูกาลเท่านั้น มิดฟิลด์สัญชาติญี่ปุ่นรายนี้จึงกลายเป็นกำลังหลักของสโมสรชลบุรี เอฟซีอย่างแท้จริง โดยสัญญาฉบับเก่าของ ‘คูชิ’ ที่กำลังจะหมดลงในสิ้นปีนี้ ทำให้แฟนคลับ ‘ฉลามชล’ ทุกคนต่างเฝ้ารอการต่อสัญญาฉบับใหม่ของนักเตะรายนี้อย่างใจจดใจจ่อ

ล่าสุด "ฉลามชล" ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง หลังคว้าตัวแข้งขวัญใจรายนี้มาต่อสัญญาได้สำเร็จอีก 1 ปี สร้างความแข็งแกร่งในการไล่ล่าแชมป์ฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน โดยในการนี้ คาซูโตะ คูชิดะ ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกในการต่อสัญญาฉบับใหม่ว่า “คงไม่มีอะไรจะพูดนอกจากผมรู้สึกภูมิใจมากที่ได้ร่วมทีมชลบุรี เอฟซี ผมรู้สึกดีกับสโมสรฯ และการใช้ชีวิตที่นี่ การเซ็นต์สัญญาฉบับนี้จึงเป็นสิ่งที่ผมตั้งใจและรู้สึกดีที่มันเกิดขึ้น ชลบุรี เอฟซีพลาด และผิดหวังมามากพอแล้ว ฤดูกาลหน้าก็ถึงเวลาแล้วที่ทีมจะต้องเต็มที่กับทุกๆ แมตช์ ผมเองก็เช่นกัน”

ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล เทรนเนอร์ของทัพ ‘ฉลามชล’ เผยถึงความรู้สึกต่อการจรดปากกาลงบนสัญญาฉบับใหม่ของกองกลางแดนอาทิตย์อุทัยรายนี้ว่า “สิ่งแรกที่ผมคิดคือดีใจ และรู้สึกอุ่นใจในแดนกลางของชลบุรี เอฟซี ผมรู้สึกได้ถึงความมุ่งมั่นของนักเตะอย่างคูชิดะ และการเซ็นต์สัญญาครั้งนี้จะช่วยทำให้ทีมของชลบุรี เอฟซี โดยเฉพาะกลางสนามแข็งแกร่งมากขึ้นแน่นอน”
ต่อสัญญากับ ชลบุรี เอฟซี ต่ออีก 1 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น