xs
xsm
sm
md
lg

ดีจริง !! "ฉลาม" ทุ่มไม่อั้นรั้ง "คูชิดะ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คูชิดะ (ซ้าย) กำลังหลัก
เดอะเซนต์ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ประกาศชัด จะทุ่มเททำทุกอย่าง เพื่อรั้งตัว คาซูโตะ คูชิดะ มิดฟิลด์เลือดซามูไร ให้อยู่กับทีมต่อไปอีก 1 ฤดูกาล แต่ยังแอบหวั่นใจ ชี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของห้องเครื่องรายนี้ว่าจะเอาอย่างไร

จากบทสัมภาษณ์ของ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของทีม ที่ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันศึกลูกหนัง เอเอฟซี คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี ที่เปิดบ้านพ่ายให้กับ อาร์บิล เอสซี ไป 1-4 เมื่อวันอังคารที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา เกี่ยวกับกรณีของ คาซูโตะ คูชิดะ มิดฟิลด์เลือดซามูไร คนสำคัญของทีมที่กำลังจะหมดสัญญาในปีนี้ และอาจจะไม่ต่อสัญญากับทีมออกไปเนื่องจากต้องการไปหาประสบการณ์ใหม่และได้มีโอกาสลงเล่นฟุตบอลถ้วยระดับ เอเชีย จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของแฟนบอล ฉลามชล เป็นอย่างมากในเวลานี้

ล่าสุด เดอะเซนต์ อรรณพ สิงห์โตทอง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า ชลบุรี เอฟซี จะพยายาม ทำทุกวิถีทาง เพื่อรั้งตัว คาซูโตะ คูชิดะ กองกลางคนสำคัญ อย่างสุดความสามารถ แม้จะต้องเพิ่มเงินถึง 2 เท่าก็ตาม “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางสโมสรไม่ได้มีความนิ่งนอนใจเรื่องนี้ เราพยายามที่จะเสนอสัญญาฉบับใหม่ที่มีมูลค่าสูงกว่าเดิมให้กับเขามาโดยตลอด โดยให้ "โค้ชเฮง" ไปเจรจา เพื่อรั้งตัวให้อยู่กับสโมสรต่อไปอีก 1 ฤดูกาล แต่ ก็ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องนี้ โดยหลังจากนัดสุดท้าย คูชิดะ จะขอตัวกลับบ้าน ที่ประเทศญี่ปุ่น 5 วัน หลังจากนั้น จะให้คำตอบกับ สโมสรของเราว่าจะเอาอย่างไร ทั้งนี้ทั้งนั้น เราเองก็คงจะต้องเคารพการตัดสินใจของเขาด้วย เพราะ เท่าที่ทราบ คูชิดะ เองมีความต้องการที่จะก้าวไปแสวงหาความท้าทายใหม่ๆ ในลีกประเทศอื่นๆ ที่มีความแข็งแกร่งกว่าลีกเมืองไทย รวมทั้งการได้มีโอกาสลงเล่นในเกมระดับเอเชีย อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ยังได้กล่าวต่ออีกว่า “คูชิดะเป็นนักเตะที่ดี มีระเบียบวินัยสูง เป็นแบบอย่างที่ดีต่อนักเตะในทีม เป็นที่รักของแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกคน ถึงเวลานี้แม้ว่ายังไม่สามารถยืนยันได้ว่า คูชิดะ จะอยู่กับเราต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า แต่ผมขอยืนยันว่า จะไม่ลดละความพยายามและจะทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัวเขาเอาไว้ต่อไปให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น