xs
xsm
sm
md
lg

รอรีย์ เชื่อ มอนตี ไม่เหมาะเชียร์ "แม็คกินเลย์" กัปตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แอบเชียร์ พอล แม็คกินเลย์ มากกว่า
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ แสดงความเห็นว่า โคลิน มอนโกเมอร์รี โปรจอมเก๋าชาวสกอตแลนด์ ไม่ควรได้รับตำแหน่งกัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป ในปี 2014 เนื่องจากเพิ่งทำหน้าที่นี้เมื่อปี 2010 และเปิดทางให้ พอล แม็คกินเลย์ รับตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้บ้าง

ก่อนหน้านี้ มอนโกเมอร์รี เคยรับตำแหน่งกัปตันไรเดอร์ คัพ ปี 2010 และพาทีมกอล์ฟยุโรปเป็นแชมป์ ไรเดอร์ คัพ ได้ที่สนาม เซลติก ไมเนอร์ และเป็นคนที่น่าจะมีประสบการณ์มากที่สุดกับการรับตำแหน่งกัปตันในปี 2014 ซึ่งจะกลับมาแข่งที่สนาม กลีนีเกิลส์ กอล์ฟ คลับ ในสกอตแลนด์ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขาเอง เช่นเดียวกับ ทอม วัตสัน กัปตันของฝั่งมะกันที่เคยรับหน้าที่ในปี 1993 และ กลับมานำทีมอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม โปรดาวรุ่งวัย 23 ปีเจ้าของมือ 1 ของโลก ออกมาแย้งว่า "มอนตี" ไม่ควรจะรับหน้าที่กัปตันทีม เนื่องจากเพิ่งได้ตำแหน่งนี้ในปี 2010 และน่าจะมีคนอื่นเหมาะสมกับตำแหน่งนี้ไม่แพ้กัน พร้อมชี้ว่าตนเองอยากลงแข่งในปี 2014 ภายใต้การทำทีมของ พอล แม็คกินเลย์ โปรชาวไอร์แลนด์มากกว่าย

โดย รอรีย์ ทวีตข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังของตนเองว่า "กัปตันไรเดอร์ คัพ ควรเป็นการทำหน้าที่เพียงครั้งเดียว ทุกๆ คนต่างมีความเหมาะสมและควรจะได้รับโอกาสนี้บ้าง ผมรู้สึกว่าอยากลงเล่นภายใต้กัปตันอย่าง พอล แม็คกินเลย์ ในปี 2014 นะ"
มอนตี เคยทำสำเร็จในปี 2010
กำลังโหลดความคิดเห็น