xs
xsm
sm
md
lg

"มอนตี" ยินดี "แม็คกินเลย์" นั่งกัปตันยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คกินเลย์ รับตำแหน่งกัปตันตามคาด
โคลิน มอนโกเมอร์รี ก้านเหล็กชาวสกอตต์ออกมาร่วมแสดงความยินดีกับ พอล แม็คกินเลย์ โปรชาวไอร์ริช ที่เพิ่งถูกประกาศแต่งตั้งจากคณะกรรมการยูโรเปียน ทัวร์ ให้รับตำแหน่งกัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ ทีมยุโรปในการเตรียมทีมแข่งในปี 2014 แม้ว่าตนเองจะต้องพลาดหวังก็ตาม

มอนโกเมอร์รี ที่เคยเป็นกัปตันไรเดอร์ คัพ ยุโรป และพาทีมเป็นแชมป์มาเมื่อปี 2010 ถือเป็นตัวเต็งไม่แพ้กับ ดาร์เรน คลาร์ก และ พอล แม็คกินเลย์ ในการถูกเลือกให้รับตำแหน่งผู้นำทีมไรเดอร์ คัพ ในปี 2014 ที่สนามกลีนีเกิลส์ กอล์ฟ คลับ ปีะเทศสกอตแลนด์ ทว่าสุดท้ายกลายเป็น แม็กกินเลย์ ที่ถูกเลือกไปแทนจากการประกาศเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่าน

โดย มอนโกเมอร์รี ที่อยู่ระหว่างแข่งขันกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "อาบู ดาบี เอสเอชบีซี กอล์ฟ แชมเปียนชิพ" ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงวันแรก 17 ม.ค. นี้ ให้สัมภาษณ์ว่าเป็นเรื่องน่าประหลาดใจและตื่นเต้นกับการเลือกครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามว่าเขาหรือสึกขมขื่นและผิดหวังหรือไม่ที่ไม่ได้ถูกเลือกในครั้งนี้ อดีตกัปตันทีมกอล์ฟยุโรป เมื่อปี 2010 กล่าวว่า "ไม่ได้รู้สึกดีอะไรเท่าไหร่ แต่ก็ไม่มีอะไรต้องทำกับสิ่งเหล่านั้นอีก"
กำลังโหลดความคิดเห็น