xs
xsm
sm
md
lg

"มอนตี" เย้ย "วูดส์" ไม่มีโอกาสทุบสถิติปู่แจ็ค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ยังไม่ได้เมเจอร์ใบที่ 15
โคลิน มอนโกเมอร์รี ตำนานก้านเหล็กชาวสกอตต์ ให้สัมภาษณ์ออกแนวสบประมาท ไทเกอร์ วูดส์ สวิงมือ 1 ของโลกชาวอเมริกันว่า ไม่มีทางคว้าแชมป์เมเจอร์ได้ถึง 18 สมัย เพื่อทำลานสถิติสูงสุดของ แจ็ค นิคคลอส สวิงรุ่นปู่ชาวเมืองลุงแซมได้แน่นอน หลังต้องชวดแชมป์ทั้ง 4 รายการนี้ฤดูกาลนี้

ศึกกอล์ฟ "พีจีเอ แชมเปียนชิป" รายการเมเจอร์สุดท้ายที่เพิ่งปิดฉากลงไปเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ เจสัน ดัฟเนอร์ สวิงม้ามืดจากเมืองลุงแซม ขณะที่ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ขวัญใจเจ้าถิ่นที่กำลังลุ้นเมเจอร์ใบที่ 15 ในรอบ 5 ปี ฟอร์มหลุดไปเอง หมดลุ้นตั้งแต่จบการแข่งขันรอบที่ 2

โดย โคลิน มอนโกเมอร์รี ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงประเด็นนี้ว่า สถิติเมเจอร์สูงสุด 18 สมัยของ นิคคลอส จะอยู่ต่อไปแน่นอน เนื่องจากตนเองเชื่อว่า วูดส์ คงไม่มีทางคว้าแชมป์ได้มากกว่านี้แน่นอน หลังจะต้องจากจบฤดูกาล 2013 ด้วยการไร้ตำแหน่งแชมป์เมเจอร์และรอคอยต่อไปในปีหน้า

และล่าสุดเมื่อถูก "กอล์ฟ ชาแนล" สื่อชื่อดังถามความเห็นว่าว่า ด้วยฟอร์มและการแข่งขันในปัจจุบันมีโอกาสที่ ไทเกอร์ จะคว้าแชมป์เมเจอร์ได้อีกถึง 5 ใบหรือไม่ ? "มอนตี" ตอบกลับเพียงสั้นๆ ว่า "ไม่แน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น