xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" เตือน "เวสต์วูด" ระวังถูกแซงยึดเมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ เตรียมดวลกับ เวสตี
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกันออกโรงเตือน ลี เวสต์ วูด ก้านเหล็กชาวเมืองผู้ดีผู้นำเดียวหลังจบรอบ 3 ศึกกอล์ฟเมเจอร์ รายการ "ดิ โอเพน" ว่า ระวังจะต้องอกหักเพราะถูกตนเองแย่งแชมป์ไปครอง เนื่องจากมีประสบการณ์การคว้าเมเจอร์มาแล้ว 14 รายการและรู้ดีว่าคว้าต้องทำอย่างไร

เจ้าของมือ 1 ของโลกคนล่าสุด มีสกอร์ตามหลัง ลี เวสต์วูด อยู่เพียง 2 สโตรก ก่อนออกรอบวันสุดท้าย โดย "พญาเสือ" ได้ออกมาเล่นสงครามน้ำลายด้วยการเตือนโปรจากอังกฤษให้ระวังอกหักชวดซิว "คลาเร็ท จัก" เนื่องจากตัวเขาเองมีประสบการณ์เป็นแชมป์เมเจอร์มาแล้ว 14 ครั้งและรู้ว่าควรต้องเล่นอย่างไรเพื่อเป็นแชมป์

"ผมเป็นแชมป์เมเจอร์มาแล้ว 14 ครั้งและผมก็รู้ว่าต้องเล่นยังไงเพื่อที่จะเป็นผู้ชนะในทัวร์นาเมนต์นี้ ส่วน ลี เองก็รู้เช่นกันว่าต้องเล่นยังไงเพื่อจะชนะ เขาทำหน้าผมอยู่ 2 ช๊อต และเราจะไปลุ้นกันในรอบสุดท้าย ผมรอคอยความท้าทายนี้และหวังว่าตัวเองจะเล่นได้ดีและเป็นแชมป์ได้อีกครั้ง" ไทเกอร์ ให้สัมภาษณ์

สำหรับ "พญาเสือ" ที่ไร้ตำแหน่งแชมป์ระดับเมเจอร์มา 5 ปี กำลังไล่ล่าสติติเป็นแชมป์เมเจอร์สูงสุดของ แจ็ค นิคคลอส ตำนานก้านเหล็กรุ่นปู่ที่ทำไว้สูงสุด 18 สมัย ซึ่งเขายืนยันว่า ตัวเองยังคงมีความหิวกระหายและต้องการคว้าแชมป์มาครองให้ได้ต่อเนื่อง "ผมยังต้องการที่จะเป็นผู้ชนะ และผมหวังว่าจะเป็นแชมป์เมเจอร์ให้ได้อีกครั้งในรอบ 5 ปี"
กำลังโหลดความคิดเห็น