xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เสียดายน่าเจอ “ผีแดง” นัดชิงยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ยิ้มอย่างอารมณ์ดีที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส ยกเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รีล มาดริด ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ แมตช์ที่แฟนทั้งโลกใจจดจ่อ เสียดายถ้าเจอกันนัดชิงชนะเลิศ น่าจะสมบูรณ์แบบกว่านี้ ลั่น “ราชันชุดขาว” พร้อมเต็มสูบ เพราะดวลกับคู่ต่อสู้สุดหินมาตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

มูรินโญ เพิ่งไปโผล่ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อดูฟอร์ม แมนฯยู เกม พรีเมียร์ ลีก เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา โดย รีล มาดริด จะเปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว รับมือก่อนวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ศึก ยูฟา แชมเปียส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

เจ้าของฉายา “สเปเชียล วัน” ที่โอกาสป้องกันแชมป์ ลา ลีกา สเปน ริบหรี่ หลัง รีล มาดริด ตามจ่าฝูง บาร์เซโลนา 18 แต้ม ทั้งที่ผ่านมาไป 19 นัด เผยว่า “ถือเป็นแมตช์ที่ทั้งโลกตั้งตาชม รีล มาดริด ปะทะ แมนฯยู แถมกุนซือ 2 ฝั่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังเป็นเพื่อนกับ มูรินโญ ด้วย สิ่งเดียวที่เสียดายคือทำไมไม่เป็นนัดชิง”

มูรินโญ เผย รีล มาดริด พร้อมแล้วสำหรับแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 หลังผ่านคู่แข่งสุดหินรอบแบ่งกลุ่มอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี, โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ และ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาได้ “เรารู้ดีว่าสามารถชนะ แมนฯยู และรู้ดีว่าพวกเขาก็มีศักยภาพที่ทำได้เช่นกัน แต่ตอนนี้เราจะต้องพร้อมเต็มที่ก่อน ซึ่งคุณรู้ดีว่าเราเจอคู่แข่งสุดหินตั้งแต่รอบแรกและตอนนี้ก็รอบน็อกเอาต์อีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น