xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชประตูยัน “มู” ไม่คิดลาชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู เจองานหนักในฤดูกาลนี้
ซิลวิโน ลูโร หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ช รีล มาดริด ยืนยัน โจเซ มูรินโญ ยอดผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ไม่คิดอำลาสโมสร หลังทำผลงานน่าผิดหวังในศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2012-13 เนื่องจากยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2016

อดีตกุนซือ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน เผชิญหน้ากับความกดดันอย่างหนัก หลังพา ยักษ์ใหญ่เมืองมาดริด ปราชัยเป็นเกมที่ 4 ของซีซัน ด้วยการพ่าย มาลากา 2-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ถูก บาร์เซโลนา คู่ปรับตลอดกาล ซึ่งครองตำแหน่งจ่าฝูง ทิ้งห่างถึง 16 แต้ม หลังผ่านครึ่งทางของลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ

อย่างไรก็ตาม โค้ชผู้รักษาประตู “ราชันชุดขาว” ยืนยัน “เดอะ สเปเชียล วัน” จะยังทำหน้าที่ นายใหญ่แห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ต่อไป และยังเชื่อมั่นว่า เมื่อสิ้นสุดช่วงเบรคฤดูหนาว แชมป์เก่า จะกลับมาอยู่บนเส้นทางลุ้นโทรฟีอีกครั้ง

“มูรินโญ จะไม่ไปไหนทั้งนั้น เขามีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2016 ผลงานในลีกไม่สามารถบอกอะไรได้ แต่เราต้องชาร์จแบตเตอรี เพื่อกลับมาลงแข่งในช่วงที่เหลือของ ลา ลีกา โดยเฉพาะใน โคปา เดล เรย์ และ เเชมเปียนส์ ลีก เราต้องพยายามคว้าแชมป์สักรายการในฤดูกาลนี้” ลูโร กล่าว

ยักษ์ใหญ่เมืองมาดริด จะรวมตัวฝึกซ้อมในวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม เพื่อลุ้นความสำเร็จในการไล่ลาถ้วยรางวัลที่ยังเหลืออยู่ในฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น