xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” เผยไม่มีสุขใดเทียบเมื่อซบหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ยืนยัน ตนไม่อาจมีความสุขไปมากกว่านี้อีกแล้ว เมื่อมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมยกย่อง ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรในฝันของตัวเอง แม้เจะถูกหมายตาจากทีมชั้นนำในทวีปยุโรป

หัวหอกขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” ย้ายมาค้าแข้งกับ ทีมย่านเมอร์ซีย์ไซด์ เมื่อเดือนมกราคม 2011 และเซ็นสัญญาระยะยาวกับ “หงส์แดง” เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของสโมสร หลังทะลวงตาข่ายคู่แข่ง 14 ประตูในฤดูกาล 2012-13

อดีตนักเตะ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตกเป็นข่าวลือว่า อาจย้ายสังกัด หลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์พรีเมียร์ชิป 2011-12 และ แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูงศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 24 ปี ประกาศตนไม่คิดอำลา

ศูนย์หน้าจอมพุ่ง กล่าว “ผู้จัดการทีมและผมมีความเชื่อมั่นซึ่งกันและกัน ผมมีความสุขกับสไตล์การเล่นของทีม มันเหมาะกับวิธีการเล่นของผม ผมมีความสุขมากๆ ที่นี่” 

“ผมไม่อาจมีความสุขไปมากกว่านี้อีกแล้ว มันเป็นเหมือนความฝันที่ผมได้มาเล่นให้ ลิเวอร์พูล มันเป็นลีกที่น่าทึ่ง เรามีการผสมผสานระหว่างนักเตะดาวรุ่งและนักเตะที่มีประสบการณ์ ผมคิดว่าเรามีอนาคตที่ดี” ซัวเรซ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น