xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” เร้าเพื่อนหงส์ซิวที่ 4 ให้ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย กระตุ้นเพื่อนร่วมค่าย ลิเวอร์พูล ฝันให้ไกลไปให้ถึงคว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าให้ได้ เพราะถือเป็นความฝันส่วนตัวและต้นสังกัดก็ห่างหายจากการลุยศึกรายการนี้มาหลายปีแล้ว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ไม่กล้าพูดเต็มปากว่าต้องการอันดับ 4 เป็นอย่างน้อย เพื่อลุยศึก แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แต่ล่าสุด ผลงานไฉไลเปิด แอนฟิลด์ ถล่ม ฟูแลม 4-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมาจนขยับรั้งที่ 8 ทำให้ ซัวเรซ ดาวยิง “หงส์แดง” ที่ซัดไปแล้ว 11 ประตูในลีกจึงต้องออกมากระตุ้นทุกคน

หอกวัย 25 ปีที่ย้ายจาก อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อปี 2011 กล่าวว่า “ความปรารถนาของผม คือ เล่น แชมเปียนส์ ลีก และประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่สุดขีดกับ ลิเวอร์พูล เพราะคือสโมสรที่อยากได้ตัวผม ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ที่นี่แล้ว และจะปักหลักต่อไปอีกนาน ความต้องการคืออยากเล่นถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปอีกครั้ง หลังเคยลุยกับ อาแจ๊กซ์ฯ มาแล้ว บอกได้เลยว่าในหัวผมมีแต่สิ่งนี้เท่านั้นและรอมานานหลายปีแล้ว”

ลิเวอร์พูล มี 25 แต้มจาก 18 นัด ห่างจากอันดับ 4 อาร์เซนอล 5 แต้ม จากนี้มีโปรแกรมไปเยือน 2 นัดส่งท้ายปี 2012 คือ พบ สโต๊ก ซิตี วันที่ 26 ธันวาคมนี้ และ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส วันที่ 30 ธ.ค.ก่อนจะเริ่มศักราชปี 2013 เปิด แอนฟิลด์ รับ ซันเดอร์แลนด์ วันที่ 2 มกราคม
กำลังโหลดความคิดเห็น