xs
xsm
sm
md
lg

ลือหึ่ง "ปืน" สน "บีญา" ช่วยล่าตาข่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีญา อาจหมดอนาคตกับ บาร์ซ่า
"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ดาบิด บีญา หัวหอกของ บาร์เซโลนา มาช่วยผลิตสกอร์ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของศึกพรีเมียร์ลีก นอกจากนัก อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดน้ำหอมยังต้องการคว้าตัว ซิมงต์ มินญอลเลต์ นายประตู ซันเดอร์แลนด์มาแทน วอยเซียจ เชสนีย์ ด้วย

อาร์แซน เวนเกอร์ ยังคงมองหานักเข้ามาช่วยเสริมคมในแนวรุก ช่วงตลอดซื้อขายนักเตะรอบที่สองในเดือนมกราคมนี้ ล่าสุดบิ๊กบอส "กันเนอร์ส" ยอมรับกำลังให้วามสนใจ ดาบิด บีญา ดาวเตะจากค่าย "เจ้าบุญทุ่ม" อยู่เช่นกัน โดยอาจยื่นข้อเสนอขอยืมตัวจนจบฤดูกาลเพื่อทดลองว่าสตาร์าสแปนิชจะสามารถปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีก ได้ดีแค่ไหน

อย่างไรก็ตาม "ปืนใหญ่" มีสิทธิได้ตัวดาวยิงวัย 31 ปี มาแบบถาวรเช่นกันหากสามารถเจรจาค่าตัวในราคาที่เหมาะสมกับ บาร์เซโลนา ได้ ซึ่งยอดทีมจากแคว้นกาตาลันเองอาจพร้อมปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีมเช่นกัน เนื่องจากในระยะหลังไม่มีตำแหน่งตำจริงให้กับ บีญา ที่เพิ่งหายจากอาการเจ็บ

นอกจากนี้ เป้าหมายของ เวนเกอร์ ก่อนหน้านี้ยังมีทั้ง คลาสส์-แยน ฮุนเตลาร์ จาก ชาลเก 04, อาเดรียน โลเปซ ศูนย์หน้า แอตเลติโก มาดริด และ เอดิ เชโก ดาวยิงชาวบอสเนียของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ก็อยู่ในเป้าหมาย รวมถึง เธียร์รีย์ อองรี ตำนานของสโมสรที่อาจตัดสินใจย้ายมาอยู่กับทีมแบบยืมตัวเป็นหนที่ 3

ขณะเดียวกันในตำแหน่งผู้รักษาประตูมีรายงานว่า เวนเกอร์ ไม่ค่อยพอใจฟอร์มของ เชสนีย์ เท่าไหร่นัก และเล็งไปที่ ซิมงต์ มินญอลเลต์ มือกาวจากเบลเยี่ยม ที่โชว์ฟอร์มยึดมือ 1 ของทีม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เข้ามาช่วยแก้ปัญหาในตำแหน่งนี้แทน
มินญอลเลต์ เป็นที่สนใจของ เวนเกอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น