xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” จี้ปืนซิวแชมป์กลุ่มยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล กระตุ้นลูกทีมคว้าแชมป์กลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก่อนเกมนัดสุดท้ายสาย บี ไปเยือน โอลิมเปียกอส คืนวันอังคารที่ 4 ธันวาคมนี้ แม้ว่าการันตีทะลุรอบต่อไปแน่นอนแล้วก็ตาม เผื่อโชคดีจับสลากเจอกับคู่ต่อกรที่เบากว่า และเป็นการเรียกความมั่นใจ

ชาลเก 04 ที่มี 11 แต้ม และ อาร์เซนอล ที่มี 10 แต้ม ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปียนส์ ลีก แน่นอนแล้ว ก่อนเกมกลุ่ม บี นัดสุดท้ายวันอังคารนี้ อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนโต” ต้องการชนะ โอลิมเปียกอส และหวังว่า “ราชันสีน้ำเงิน” จะบุกไปเก็บ 3 แต้มเหนือ มงต์เปลลิเยร์ ไม่ได้

เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ที่เพิ่งสะดุดศึก พรีเมียร์ ลีก แพ้ สวอนซี ซิตี คาบ้าน 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา เผยว่า “ผู้เล่นหลายคนของเราต้องการพัก เพราะว่ามีอาการบาดเจ็บ แต่เราก็หวังได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมกับ โอลิมเปียกอส เพราะถือเป็นเรื่องสำคัญมากในการคว้าแชมป์กลุ่ม การจบที่ 1 หรือ 2 หมายถึงการเจอกับทีมใหญ่ในรอบต่อไป”

“รอบ 16 ทีมสุดท้ายมีแต่ทีมที่ศักยภาพล้นปรี่ ดังนั้น เส้นทางยากแน่นอน เป้าหมาย คือ ต้องคว้าแชมป์กลุ่ม แต่ถ้าได้ที่ 2 ก็ไม่ใช่ว่าโลกต้องแตก เช่น รีล มาดริด ก็อาจจะเจอกันก็ได้ อีกสิ่งสำคัญ คือ คุณต้องมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมก่อนจะเข้าไปเตะน็อกเอาต์” กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น