xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” รื้อแผนคว้า “เรนา” เฝ้าเสาปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรนา (ขวา) เสี่ยงชีวิตพุ่งเซฟ
อาร์เซนอล เตรียมรื้อแผนคว้า โฆเซ เรนา มือกาวทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล มาเฝ้าเสาช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ แต่หากผิดหวัง ยังมีเป้าหมายสำรอง คือ มิเชล วอร์ม ของ สวอนซี ซิตี และ โทมัส โซเรนเซน ของ สโต๊ก ซิตี

วอจเซียช เซสนีย์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ อาร์เซนอล เพิ่งหายเจ็บกลับมาเฝ้าเสาเกม พรีเมียร์ ลีก ที่ทำได้แค่บุกไปเสมอ แอสตัน วิลลา 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่ผลงานยังไม่น่าไว้วางใจเช่นเดียวกับ วิโต มานโนเน และ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” กลับมาให้ความสนใจ เรนา ของ ลิเวอร์พูล อีกครั้งหนึ่ง

อาร์เซนอล เคยเป็นข่าวจะทุ่มเงินถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) คว้า เรนา เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2010 โดยปัจจุบันมือกาววัย 30 ปี มีสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงปี 2016 ฤดูกาลนี้ก็เล่นผิดพลาดบ่อยครั้งและเพิ่งหายเจ็บเบียด แบร็ด โจนส์ ชิงมือ 1 คืนมาเกม พรีเมียร์ ลีก ที่บุกเสมอ สวอนซี 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เซสนีย์ เพิ่งหายเจ็บข้อเท้าที่ต้องพักยาวถึง 2 เดือน ขณะที่ ฟาเบียนสกี ยังไม่มีวี่แวว ว่า จะได้คืนสนามรวมถึงสัญญาจะสิ้นสุดลงซัมเมอร์นี้ ด้าน มานโนเน จะกลับไปเป็นตัวสำรองอีกครั้ง หาก อาร์เซนอล ไม่ได้ตัว เรนา ก็จะเบนเข็มคว้า วอร์ม ของ สวอนซี ที่มีดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ส่วนอีกตัวเลือก คือ โซเรนเซน ทีมชาติเดนมาร์กที่มีว่ามีประสบการณ์ค่อนข้างสูง
กำลังโหลดความคิดเห็น