xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" จี้ปืนแก้ตัวขยี้ชาลเก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ สีหน้าบอกความผิดหวัง
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ผิดหวังผลงานเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานจนบุกพ่าย นอริช ซิตี 0-1 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา จี้แก้ตัวถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ บี นัด 3 ที่จะเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ ชาลเก 04 วันพุธที่ 24 ต.ค.นี้

นอริช ภายใต้การคุมทัพของ คริส ฮิวจ์ตัน สร้างเซอร์ไพรส์คว้าชัยแรกของฤดูกาลด้วยการเปิด แคร์โรว์ โรด เอาชนะ อาร์เซนอล 1-0 จากการยิงของ แกรนท์ โฮลท์ นาที 19 หลังเกม เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" บ่นลูกทีมใช้โอกาสเปลืองไม่สามารถยิงทีมที่เสียประตูมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของลีกได้

เวนเกอร์ กล่าวว่า "นอริช ทำผลงานเกมรับไร้ที่ติ เราครองบอลได้มากก็จริง แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นโอกาสได้พอ ถือเป็นสิ่งที่น่าผิดหวัง ผมรู้สึกว่าวันนี้เราไม่คมกันเลย สำคัญมากเนื่องจากคู่ต่อสู้นั้นจบสกอร์ได้เยี่ยมกว่า ก็ไม่คิดจะโทษใครทั้งนั้นเพราะผิดพลาดหลายจังหวะมาก"

"แต่ความมุ่งมั่นของทีมยังเต็มเปี่ยมเหมือนเดิม แต่ไม่ได้อยู่ในระดับที่สามารถผลิตผลงานได้ดี ถือเป็นครั้งแรกของฤดูกาลที่เราเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แน่นอนว่าเกมที่จะเจอกับ ชาลเก วันพุธที่จะถึงต้องแตกต่างกว่านี้" นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส กระตุ้นลูกทีมแก้ตัว แชมเปียนส์ ลีก วันพุธนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น