xs
xsm
sm
md
lg

“ปู่รอย” อ้างสนามแฉะ ทำสิงโตฟอร์มฝืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปู่รอย พอใจกับผลเสมอ
รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เผยว่า สภาพสนามเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ อังกฤษ ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน หลังบุกมาเสมอกับ โปแลนด์ 1-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อคืนวันพุธที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา

หลังจากฝนตกหนักเมื่อคืนวานนี้ ณ สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงวอร์ซอว์ ทำให้การชิงตั๋วสู่ประเทศบราซิล ต้องเลื่อนการดวลแข้งมาเป็นวันพุธแทน ซึ่งพลพรรค “สิงโตคำราม” มีโอกาสเก็บ 3 คะแนน เมื่อเป็นฝ่ายออกนำไปก่อน จากลูกโหม่งของ เวย์น รูนีย์ ทว่า ชัยชนะของ อาคันตุกะจากแดนผู้ดี กลับถูกปฏิเสธโดย คามิล กลิค ทำให้ เจ้าภาพร่วมยูโร 2012 แชร์แต้มกับ แชมป์โลก 1 สมัย

หลังจบการแข่งขัน อดีตกุนซือ ฟูแลม กล่าวว่า “บอกตามตรง ผมไม่คิดว่า นี่เป็นหนึ่งในผลงานที่ดีของเรา ผมรู้ว่านักเตะหลายคนผิดหวัง แต่มีหลายสาเหตุที่ต้องการนำไปพิจารณา”

“สภาพสนามค่อนข้างเป็นอุปสรรค มันเป็นสนามที่เปียกชื้น ทำให้บอลเคลื่อนที่ได้ไม่ดี มันเหมาะกับการโยนยาวมากกว่าต่อบอลสั้น รวมทั้งการใช้เวลาเพิ่มอีก 36 ชั่วโมงในโรงแรม มันไม่ทำให้เราพอใจเลย”

“ผมรู้สึกยินดีกับคะแนนที่เราทำได้ ผมไม่คิดว่า เราดีพอสำหรับเก็บ 3 แต้มในวันนี้ ผมคิดว่า 1 แต้มที่นี่ ในฐานะทีมเยือน มันมีความสำคัญมาก เมื่อการแข่งขันเข้าสู่ช่วงชี้เป็นชี้ตาย” ฮอดจ์สัน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น