xs
xsm
sm
md
lg

“เจอร์ราร์ด” ชี้แต้มเดียว อาจนำสิงโตเข้าวิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ดเห็นว่าทุกแต้มล้วนมีค่า
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า การแบ่งแต้มกับ โปแลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อคืนวันพุธที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา อาจเป็นคะแนนสำคัญที่ทำให้ “สิงโตคำราม” ตบเท้าสู่ประเทศบราซิล เมื่อถึงช่วงท้ายของการแข่งขัน

ลูกทีมของ รอย ฮอดจ์สัน ชวดเก็บ 3 คะแนนอย่างน่าเสียดาย หลังเป็นฝ่ายขึ้นนำ เจ้าภาพร่วมยูโร 2012 ไปก่อน 1-0 จากการโหม่งของ เวย์น รูนีย์ ทว่า ความผิดพลาดของ โจ ฮาร์ท นายทวารของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่งผลให้ คามิล กลิค พังประตูตีเสมอในช่วง 20 นาทีสุดท้าย

จอมทัพ “เดอะ ทรี ไลออนส์” ยอมรับว่า ผลงานของตน และเพื่อนร่วมทีม ค่อนข้างน่าผิดหวัง อย่างไรก็ตาม ผลเสมอยังคงทำให้ แชมป์โลก 1 สมัย รักษาตำแหน่งจ่าฝูงของ กลุ่ม H ต่อไป และยังมองโลกในแง่ดีว่า การแชร์แต้มในครั้งนี้อาจเป็นกุญแจสำคัญสู่สังเวียน เวิลด์ คัพ ณ แดนแซมบ้า

ห้องเครื่องวัย 32 ปี กล่าวว่า “ถ้าคุณมองแต้มนี้อย่างตั้งใจ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า มันจะส่งผลในช่วงท้ายของการแข่งขัน ผมคิดว่ามันเป็นคะแนนที่สำคัญ ผมไม่คิดว่าเราเล่นได้ตามมาตรฐานในวันนี้ มันกลายเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่ผมึดว่า เราควรตำหนิตัวเองสำหรับสิ่งนั้น”

“ผมคิดว่าเราทำได้น่าพอใจ จนกระทั่งเสียประตู เราควรจะทิ้งห่าง เราควรจะเล่นอย่างดุดัน เพื่อเงียบเสียงเชียร์ของแฟนบอลเจ้าถิ่น แต่เราทำไม่ได้ ผมคิดว่าเราไม่เล่นบอลสั้น เราเสียบอลมากเกินไป เราไม่ได้รับแรงกระตุ้นจากการขึ้นนำ นั่นคือสิ่งที่น่าผิดหวัง” เจอร์ราร์ด ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น