xs
xsm
sm
md
lg

“เลวานดอฟสกี” กร้าวขอบุกดับสิงโตปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลวานดอฟสกี ไม่กลัวแข้งผู้ดี
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ เผยว่า อังกฤษ ไม่สมควรเก็บ 3 แต้มออกจาก สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงวอร์ซอว์ หลังจากทั้งคู่เสมอกัน 1-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันพุธที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา และหวังจะบุกเอาชนะถึงสนามเวมบลีย์ ในการพบกันครั้งต่อไป

เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวความหวังของ “สิงโตคำราม” พังประตูขึ้นนำให้อาคันตุกะจากแดนผู้ดี ในนาทีที่ 31 แต่ คามิล กลิค ปฏิเสธชัยชนะของ แชมป์โลก 1 สมัย ด้วยการโหม่งตีเสมอ ช่วง 20 นาทีสุดท้าย ทำให้ทั้งสองฝ่ายแบ่งกันไปคนละ 1 แต้ม

หลังครบ 90 นาที หัวหอกเลือดโปล ไม่เชื่อว่า ลูกทีมของ รอย ฮอดจ์สัน สมควรเป็นผู้ชนะในแมตช์ดังกล่าว พร้อมทั้งยังรู้สึกว่า เจ้าภาพร่วมยูโร 2012 จะบุกไปคว่ำพลพรรค “เดอะ ทรี ไลออนส์” ถึงสนามเวมบลีย์ ในปี 2013

กองหน้าวัย 24 ปี กล่าวว่า “เรารู้ดีว่าพวกเขาจะเล่นอย่างไร เราพยายามระวังตัวเป็นอย่างมาก และผมคิดว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่ดี เราต้องการชนะ และทำทุกอย่างเพื่อบรรลุเป้าหมาย แน่นอนการเสมอกัน มันไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่บอกตามตรง เราไม่มีโอกาสทำประตูแบบเน้นๆ ตามความเห็นของผม อังกฤษ ไม่ใช่ทีมที่ดีกว่า และพวกเขาไม่สมควรชนะ ผมมั่นใจว่า เราจะสามารถบุกไปเก็บ 3 แต้ม ที่เวมบลีย์ ปีหน้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น