xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” เสริมคมเล็งซิว “ฮันเตอร์” ม.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮุนเตลาร์ เตรียมเปลี่ยนสีเสื้อช่วงปีใหม่
“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เตรียมเสริมเอาวุธหนักในแนวรุกด้วยการออกล่าตัว คลาสส์-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกเนเธอร์แลนด์ จาก ชาลเก มาเสริมทัพช่วง ปีใหม่นี้ ตามคำกล่าวอ้างจาก เอริค ไมเยอร์ อดีตดาวยิงอัศวินสีส้ม

แม้เพิ่งจะเทงบกว่า 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) คว้าตัวทั้ง ลูคัส โพดอลสกี และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และ อาร์แซน เวนเกอร์ ยังคงไม่หน่ำใจ เตรียมกระชาตัว ฮุนเตลาร์ มาช่วยถล่มประตูในช่วงปีใหม่นี้อีกราย หลังประทับใจฟอร์มการเล่นของดาวเตะรายนี้ในการอยู่ร่วมสายกับ ชาลเก 04 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

โดย เอริค ไมเยอร์ อดีตศูนย์หน้าเนเธอร์แลนด์ ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้เชี่ยวชาญในรายการทีวี และเป็นเอเยนต์ของ อาร์โนลด์ ออสเตอร์วีร์ เพื่อซี้ของ “ฮันเตอร์” เชื่อว่า ดาวยิงดัตช์แมนมีสิทธิจะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ “ตามข้อมูลเท่าที่ผมมี ฮุนเตลาร์ จะย้ายทีมช่วงฤดูหนาวนี้ และมี อาร์เซนอล ที่ให้ความสนใจเขาอยู่”

ขณะที่ อดีตกองหน้า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ เรอัล มาดริด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่เอาชนะ โอลิมเปียกอส ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายถ้วยยุโรปได้สำเร็จเมือวันพุธที่ผ่านมา ว่า “เขาน่าจะรู้ดีนะ รู้ดีกว่าที่ผมรู้ในตอนนี้แน่นอน”

ทั้งนี้ หากว่า “ปืนใหญ่” ต้องการดาวเตะรายนี้จริง มีความเป็นไปได้ที่ มารูอาน ชามัค อาจจะต้องถูกปล่อยตัวออกไปเพื่อลดเพดานค่าเหนื่อย ซึ่งมีสโมสรปลายทางอย่าง ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ให้ความสนใจอยู่ ซึ่งปัจจุบัน อดีตแข้ง บอร์กโดซ์ รับค่าเหนื่อ 65,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และกำลังจะหมดสัญญาในช่วงสิ้นปีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น