xs
xsm
sm
md
lg

“แบร์รี” เร้าแข้งเรือ คืนฟอร์มดับซ่าปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบร์รี หวังเรียกความมั่นใจของทีม
แกเร็ธ แบร์รี กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ลืมความผิดหวังจากเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด และเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมา ในการทำศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ อาร์เซนอล ในอาทิตย์ที่ 23 ก.ย.นี้

แมนฯ ซิตี เก็บชัยชนะเพียงแค่ 2 จาก 5 นัด ในการแข่งขันอย่างเป็นทางการกับ เซาแธมป์ตัน และ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส และพ่ายแพ้ในเกมล่าสุดต่อ เรอัล มาดริด ที่สนามซานติอาโก เบอ์นาบิว เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

“เรือใบสีฟ้า” จะต้อนรับการมาเยือนของทีมที่กำลังท็อปฟอร์มอย่าง อาร์เซนอล ซึ่งเพิ่งถล่ม “นักบุญแดนใต้” ยับเยิน 6-1 และพิชิต มงต์เปลิเยร์ แบบหวุดหวิด 2-1 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทำให้ ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า เป็นช่วงเวลาที่ดี ในการเรียกความมั่นใจกลับมาสู่แชมป์เก่า

อดีตนักเตะ แอสตัน วิลลา กล่าวว่า “มันไม่ใช่การเริ่มต้นอย่างที่เราคิดเอาไว้ในฤดูกาลนี้ เราจบซีซันที่แล้ว ด้วยสถิติเกมรับอันยอดเยี่ยม ตอนนี้เราทำประตูได้มากขึ้น แต่ขณะเดียวกัน เราก็เสียประตูด้วย ผมมั่นใจว่า การแข่งขันยังคงดำเนินต่อไป มันเป็นบางสิ่งบางอย่างที่เราต้องแก้ไข”

“เราออกสตาร์ทด้วยผลงานปานกลาง โดยยังไม่แพ้ใคร แต่แมตช์กับ อาร์เซนอล เป็นเกมสำคัญ พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเราต้องพยายามรักษาสถิติการเล่นในบ้านของเราต่อไป” แบร์รี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น