xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” เผยเน้นรับเยอะ ทำเรือพ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต มันชินี
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันว่า ลูกทีมของตนไม่ได้เสียสมาธิ ในช่วงท้ายเกมของศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ เรอัล มาดริด จนเป็นเหตุให้พบกับความพ่ายแพ้ 2-3 เมื่อคืนวันอังคารที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา แต่เกิดจากผลของความผิดพลาด

ลูกทีมของ โจเซ มูรินโญ ทำ 2 ประตูในช่วง 5 นาทีสุดท้าย จาก คาริม เบนเซมา กับ คริสเตียโน โรนัลโด ซึ่งเป็นการพลิกสถานการณ์ หลังจากตกเป็นรองถึง 2 ครั้ง จากลูกยิงของ เอดิน เซโก และ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ

จากความปราชัยในเกมนี้ ทำให้ แมนฯ ซิตี ตกอยู่ภายใต้ความกดดัน และ กุนซือชาวอิตาเลียน ยังคงรู้สึกว่า ลูกทีมของตน จะกลับมาแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม หลังผ่านประสบการณ์อันเลวร้ายจากถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว

“มันโช” กล่าวว่า “เราไม่ได้สูญเสียสมาธิ เราลงไปตั้งรับมากเกินป และนั่นถือเป็นความผิดฟลาด ในตอนนี้เรารู้สึกผิดหวัง แต่ผมคิดว่า ทุกสิ่งทุกอย่าง จะทำให้เราเข้มแข็งขึ้นในอนาคต” นอกจากนี้ อดีตนักเตะ ซามพ์โดเรีย ยังพบกับปัญหาในการตัดสินใจด้านแทกติก เมื่อต้องเสีย ซามีร์ นาสรี และ ไมคอน ซึ่ง เทรนเนอร์จากแดนมะกะโรนี ปฏิเสธที่จะเรียกใช้บริการของ เซอร์คิโอ อเกวโร ที่มีรายชื่อเป็นตัวสำรอง

“เราเสียผู้เล่น 2 คน เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งทำให้เรามีตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก เพราะว่าเราต้องการเปลี่ยนตัว อเกวโร ลงสนาม เนื่องจากเราต้องการเน้นเกมรุก แต่แทนที่เราจะได้ส่งเขาลงไป เราต้องมาเสียโควตาตัวสำรองเพราะปัญหาดังกล่าว” มันชินี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น