xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” เผยฉลองประตูเมื่อถึงเวลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลาฉลองประตูของ โด้
คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ลืมความเศร้าของตัวเองชั่วคราว หลังแสดงอาการดีใจแบบสุดๆ หลังซัดประตูชัยในนาทีที่ 90 ช่วยให้ เรอัล มาดริด พลิกกลับมาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี แบบสุดมัน 3-2 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา

แชมป์ ลา ลีกา 2011-12 ได้สองประตูในช่วง 5 นาทีสุดท้าย จาก คาริม เบนเซมา ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส และ โรนัลโด หลังจากตกเป็นรอง 1-2 จากฟรีคิกแบบกึ่งยิงกึ่งผ่านของ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ในนาทีที่ 85 ส่งผลให้ “ราชันชุดขาว” เก็บชัยชนะในนัดประเดิมสนามของกลุ่ม D

ปีกจอมสับชาวโปรตุกีส กล่าวว่า “มันเป็นเกมที่ดีมาก สำหรับทุกคนที่กำลังชมเกมนี้ ในช่วงครึ่งแรก เราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่เราก็พลาดทั้งหมด และต่อมาในครึ่งหลัง เราและ แมนฯ ซิตี เล่นได้ดีทั้งสองฝ่าย เราเชื่อมั่นว่า เราสามารถเอาชนะได้ และเราก็ทำให้เห็น ทีมของเราทำผลงานได้ดีมาก เรารู้ว่าเราทำได้ และเราทำได้ดีมาก”

นอกจากนี้ แข้งวัย 27 ปี ยังเผยเกี่ยวกับการฉลองประตูชัยในนาทีที่ 90 หลังจากเพิ่งประกาศว่า รู้สึกเศร้า ต่อหน้าสาธารณชน เมื่อ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาว่า “ผมแสดงอาการดีใจ เมื่อผมต้องทำ แมตช์นี้เป็นแมตช์สำคัญมาก และเรากำลังต่อสู้ถึงที่สุด”
กำลังโหลดความคิดเห็น