xs
xsm
sm
md
lg

“อิสเนอร์” เข่าพังถอนตัวสแลมออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิสเนอร์ ฟิตไม่ทันแกรนด์สแลมแรก
จอห์น อิสเนอร์ นักเทนนิสร่างยักษ์ชาวอเมริกัน เป็นมือดังอีกรายที่ต้องประกาศขอถอนตัวจากศึกแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ช่วงกลางเดือนมกราคมนี้ หลังจากไม่สามารถสลัดปัญหาอาการเจ็บหัวเข่าที่มีตั้งแต่ในทัวร์นาเมนต์ ฮอปแมน คัพ เมื่อสัปดาห์ก่อน

หวดจอมเสิร์ฟหนักวัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าระหว่างช่วงวอร์มก่อนลงรับใช้ทีมชาติสหรัฐฯ ในการแข่งขันศึกเทนนิสประเภททีมผสมฮอปแมน คัพ 2013 ที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน และไม่สามารถสลัดอาการดังกล่าวทันเวลา จนต้องขอถอนตัวจากศึกเทนนิสแกรนด์สแลมแรกของปี 2013 ออสเตรเลียน โอเพน เป็นที่เรียบร้อย

“ต้องยอมรับว่า ผมผิดหวังสุดๆ ที่ต้องประกาศของถอนตัวจากสแลมออสซี ผมรู้สึกผิดปกติที่บริเวณหัวเข่าและเพิ่งได้ทราบไม่นานมานี้ว่ามันมีรอยช้ำเล็กน้อยที่กระดูก หมอแนะนำว่าผมยังไม่ค่อยลงเล่นเพื่อไม่ให้อาการเจ็บรุนแรงขึ้นมากกว่าเก่า” หวดมือ 13 ของโลก ทวีต ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดัง

สำหรับ อิสเนอร์ ถือเป็นมือดังอีกรายที่ต้องถอนตัวจากแกรนด์สแลมแรกของปีตาม ราฟาเอล นาดาล หวดกล้ามโตชาวสแปนิชที่ติดเชื้อไวรัสที่กระเพาะอาหาร โดย แซม เคอร์รี หวดเพื่อนร่วมชาติมือ 22 ของโลก จะได้สิทธิ์ลงแข่งแทนในรอบเมนดรอว์ ซึ่งจะเปิดฉากในวันจันทร์ที่ 14 ม.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น