xs
xsm
sm
md
lg

“อิสเนอร์” หวังคัมแบ็กทันลุยออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิสเนอร์ หวังฟิตทันหวดสแลมออสซี
จอห์น อิสเนอร์ นักเทนนิสมือ 14 ของโลกชาวอเมริกัน ออกมาแสดงความคาดหวังว่าตนจะรักษาสภาพร่างกายให้กลับมาฟิตสมบูรณ์ก่อนลงทำศึกแกรนด์ สแลม รายการแรกของปี 2013 อย่าง ออสเตรเลียน โอเพน วันที่ 14 ม.ค.นี้ หลังมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าในทัวร์นาเมนต์ ฮอปแมน คัพ

นักหวดวัย 27 ปี จากแดนลุงแซม เจอปัญหาบาดเจ็บที่เข่าเล่นงานระหว่างนำทีมชาติสหรัฐอเมริกา ทำศึกหวดคู่ผสม ฮอปแมน คัพ ที่เมืองเพิร์ธ ร่วมกับ วีนัส วิลเลียมส์ อดีตมือ 1 ฝ่ายหญิง จนส่งผลให้หวดร่างโย่งต้องถอนตัวจากทัวร์นาเมนต์นี้ ก่อนที่ทีมจะแพ้ให้กับ สเปน 0-3 คู่ ชวดเข้ารอบชิงไปในที่สุด

โดย อิสเนอร์ เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บครั้งนี้ที่เกิดขึ้นจากเกมที่แพ้ โจ-วิลเฟรด ซองกา เมื่อวันที่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมาว่า “มันสร้างปัญหาให้กับผมพอสมควร เพราะที่ผ่านมาผมต้องใช้กำลังมหาศาลในการลงสนามแข่งที่ออสเตรเลีย และจากสิ่งที่เกิดขึ้นก็ทำให้ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างที่ควรจะเป็นในช่วงหลัง”

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็คาดหวังว่า จะใช้เวลาที่เหลืออยู่อีก 1 สัปดาห์ต่อไปนี้ รักษาอาการบาดเจ็บให้หายทันก่อนควงแร็กเกตลงหวดสแลมแรกของปี “ออสซี โอเพน” ในวันที่ 14 ม.ค.นี้ อีกด้วย “ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่รู้ต้องใช้เวลารักษานานแค่ไหน แต่ก็มั่นใจว่าสภาพร่างกายน่าจะพร้อมสำหรับลงหวด ออสเตรเลียน โอเพน”
กำลังโหลดความคิดเห็น