xs
xsm
sm
md
lg

กระทิงดับมะกัน 3-0 ลิ่วชิงฮอปแมนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเปน ได้ชิงฮอปแมน คัพ
เฟร์นานโด เบร์ดาสโก และ อนาเบล เมดินา การ์ริเกส สองนักเทนนิสหนุ่มสาวของสเปน ควงคู่พาทีมกระทิงดุ เข้ารอบชิงชนะเลิศศึกหวดคู่ผสม “ฮอปแมน คัพ” ที่ออสเตรเลีย ได้สำเร็จ ด้วยสถิติเก็บชัย 3 นัดรวด หลังเอาชนะ สหรัฐอเมริกา ที่สภาพทีมไม่สมบูรณ์ไป 3-0 คู่ เมื่อวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสประเภททีมผสม “ฮอปแมน คัพ 2013” ที่ เพิร์ธ อารีนา ประเทศออสเตรเลีย เป็นโปรแกรมในรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย โดยเกมคู่ที่น่าสนใจอยู่ในกลุ่มบี คู่ระหว่าง สหรัฐอเมริกา ของ จอห์น อิสเนอร์ กับ วีนัส วิลเลียมส์ และ สเปน ของ เฟร์นานโด เบร์ดาสโก กับ อนาเบล เมดินา การ์ริเกส ที่้เก็บชัยมา 2 นัดเท่ากัน คู่นี้หากทีมใดชนะจะได้เข้ารอบชิงทันที

ก่อนการแข่งจะเริ่มขึ้น สหรัฐอเมริกา ได้รับข่าวร้าย เมื่อ อิสเนอร์ ต้องถอนตัวจากอาการเจ็บหัวเข่า ทำให้เจ้าถิ่นต้องส่ง ธานาซี โคกินาคิส ดาวรุ่งชาวออสซี ลงเป็นตัวแทนเล่นร่วมกับ วีนัส ในประเภทเดี่ยวและคู่ผสม อย่างไรก็ตาม ก็ไม่อาจต้านทานความแกร่งของทีมหวดเลือดกระทิงได้ แพ้ไป 3 เกมรวด

ชัยชนะครั้งนี้ ทำให้ สเปน เก็บชัยได้ 3 นัดรวด ยึดจ่าฝูงกลุ่มบี และได้สิทธิ์ลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ ในคืนวันเสาร์ที่ 5 ม.ค.นี้ เป็นที่เรียบร้อย โดยจะเข้าไปรอเจอกับทีมอันดับ 1 ของกลุ่มเอ ต่อไป
วีนัส ช่วยมะกันไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น