xs
xsm
sm
md
lg

กระทิงปราบ "โนเล่-อนา" ซิวฮอปแมนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบร์ดาสโก กับ เมดินา พาสเปนซิวฮอปแมน คัพ
เฟร์นานโด เบร์ดาสโก และ อนาเบล เมดินา การ์ริเกส สองนักหวดทีมชาติสเปน ผนึกกำลังพาทีมหวดกระทิงดุ คว้าแชมป์เทนนิสคู่ผสม ฮอปแมน คัพ มาครองได้สำเร็จ เมื่อคืนวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังพลิกสถานการณ์เอาชนะเซอร์เบีย ที่มี โนวัค ยอโควิช กับ อนา อิวาโนวิช ไป 2-1 คู่

ศึกเทนนิสประเภททีมผสม "ฮอปแมน คัพ 2013" ที่ เพิร์ธ อารีนา ประเทศออสเตรเลีย เมื่อคืนวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา เดินทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยเป็นการเจอกันระหว่าง เซอร์เบีย ของ โนวัค ยอโควิช-อนา อิวาโนวิช กับ สเปน ของ เฟร์นานโด เบร์ดาสโก และ อนาเบล เมดินา การ์ริเกส

แมตซ์แรก ประเภทชายเดี่ยว ยอโควิช ดวลกับ เบร์ดาสโก ปรากฏว่า "โนเล่" ทำได้ดีกว่าเอาชนะไป 2-0 เซต 6-3, 7-5 ช่วยให้ เซอร์เบีย ออกนำ 1-0 คู่ ทว่าเซตสอง ประเภทหญิงเดี่ยว อนา อิวาโนวิช สู้เต็มที่แต่สุดท้ายพ่าย อนาเบล เมดินา ไป 1-2 เซต 4-6, 7-6 (7/3), 2-6 ทำให้ สเปน ไล่ตีเสมอเป็น 1-1 คู่

สุดท้ายในประเภททีมผสม คู่ของ ยอโควิช-อิวาโนวิช ต้านความแกร่งของคู่หวดชาวสเปนไม่ไหว แพ้ไป 2 เซตรวด 4-6, 5-7 ส่งผลให้ทีมหวดหนุ่มสาวจากแดนกระทิงดุ คว้าแชมป์ ฮอปแมน คัพ ไปครองเป็นสมัยที่ 4 ส่วน เซอร์เบีย ยังต้องตามหาแชมป์แรกในรายการนี้ต่อไป

"พวกเราโชคร้ายนิดหน่อยในช่วงท้ายเกม แต่ก็ต้องยอมรับว่าเราพ่ายแพ้ให้กับทีมที่เหนือกว่าอย่าชัดเจน" ยอโควิช เจ้าของตำแหน่งมือ 1 ของโลกฝ่ายชายคนปัจจุบัน กล่าวหลังจบเกม
อนา ช่วยเซอร์เบีย ไม่ไหว
กำลังโหลดความคิดเห็น