xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” เตือนคู่แข่งขอล้างแค้นที่สแลมออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค เตรียมป้องกันแชมป์
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ ออกมาให้สัมภาษณ์ติดตลกเตือนคู่แข่งว่าตนเองจะเอาจริงและใช้เวที ออสเตรเลียน โอเพน เป็นสังเวียนล้างแค้น หลังต้องอกหักพลาดการคว้าแชมป์เทนนิสประเภททีมผสม ฮอปแมน คัพ 2013

นักหวดวัย 25 ปี จับคู่กับ อนา อิวาโนวิช พาทีมเซอร์เบีย เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศศึกเทนนิส ฮอปแมน คัพ 2013 ที่เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย ทว่าต้องผิดหวังพลาดในรอบชิงชนะเลิศพ่ายต่อทีมชาติสเปน ที่มี เฟร์นันโด เบร์ดาสโก และ อนาเบล เมดินา การ์ริเกส ไปอย่างน่าเสียดาย 1-2 คู่ แม้ตนเองจะเป็นฝ่ายชนะได้ก่อนในประเภทชายเดี่ยวก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ยอโควิช ออกมาให้สัมภาษณ์ทีเล่นทีจริงหลังได้เพียงแค่ตำแหน่งรองแชมป์ ว่า “ผมจะขอล้างแค้นพวกเขาให้ได้ในการแข่งที่ เมลเบิร์น ช่วงสัปดาห์นี้”

โดย “โนเล” ยืนยันว่า เขาเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดีสำหรับการป้องกันแชมป์รายการนี้ และพอใจกับผลงานที่ผ่านมาแม้จะพลาดท่าถูก เบอร์นาร์ด โตมิช ดาวรุ่งจากแดนจิงโจ้ยัดเยียดความปราชัยให้ในศึกฮอปแมน คัพ รอบแบ่งกลุ่มก็ตาม

“ผมพยายามลงเล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอดก่อนจะมาฝึกซ้อมที่เมลเบิร์น ช่วงวันที่ผ่านมา ผมตีบอลบุกได้เยี่ยมมากๆ การแข่งที่ผ่านมาทำให้ผมรู้สึกดีและมีความสุขกับฟอร์มของตัวเองจากนี้อีก 8 วันผมต้องซ้อมให้หนักให้ฟิตพอสำหรับออสเตรเลีย โอเพน” หวดมือ 1 ของโลก กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น