xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแซว! แฟนใหม่ “โทมิค” หน้าเหมือนแฟนเก่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์นาร์ด โทมิค
ออน เดอะ โก เทนนิส สื่อจอมซุบซิบของวงการเทนนิสต่างประเทศ แซว เบอร์นาร์ด โทมิค หวดหนุ่มอารมณ์ร้อนจากออสเตรเลียพัฒนาฝีมือขึ้นมาก หลังได้แฟนสาวคนใหม่ ที่หน้าตาเหมือนกับแฟนเก่าทุกกระเบียดนิ้ว ตามมาให้กำลังใจถึงขอบสนาม

นักหวดหนุ่มมือ 64 ของโลกชาวออสซี ตกเป็นที่วิจารณ์ของสื่อมวลชนในแดนจิงโจ้อย่างหนักเมื่อปีก่อน ทั้งฟอร์มในสนามที่ไม่คงเส้นคงวา บวกกับอารมณ์ร้อนชอบมีเรื่องกับชาวบ้านเป็นประจำ ทว่าหลังปฏิทินเปลี่ยนเข้าสู่ปี 2013 โทมิค ปรับปรุงตัวเองและทำผลงานได้ดีขึ้น โดยเฉพาะพา ออสเตรเลีย จบอันดับ 2 ในศึกฮอปแมน คัพ รอบแบ่งกลุ่ม สถิติชนะ 2 แพ้ 1

ทั้งนี้ “ออน เดอะ โก เทนนิส” เว็บไซต์กอสซิปชื่อดัง ออกมาวิเคราะห์ว่าสาเหตุที่ทำให้หวดหนุ่มวัย 20 ปี กลับสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จอีกครั้ง เป็นเพราะได้ เชลซี เกอร์ซิช แฟนสาวคนใหม่ตามมาให้กำลังใจทุกแมตซ์ ซึ่งสื่อเจ้าดังกล่าวยังตั้งข้อสังเกตุว่า หน้าตาของ เกอร์ซิช คล้ายกับ โดเนย์ มีเยอร์ นางแบบสาวแฟนเก่าของ โทมิค ราวกับแกะ

สำหรับ โทมิค และ มีเยอร์ ก่อนหน้านี้ เคยคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ฤดูกาลเอทีพี ทัวร์ 2012 เปิดฉากขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ทว่า คบกันได้ 3 เดือนก็ต้องแยกทางกันอย่างรวดเร็วโดยที่ไม่มีการระบุสาเหตุอย่างแน่ชัด ก่อนที่ฝ่ายชายจะเริ่มต้นปลูกต้นรักต้นใหม่กับ เชลซี ในปีนี้
เชลซี เกอร์คิช แฟนใหม่
เทียบกับ ดอนนา มีเยอร์ หน้าคล้ายกันเหมือนแกะ
กำลังโหลดความคิดเห็น