xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา "บอล" ภราดร ลงดวล "ลิโพ กอล์ฟทีม" สนาม 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภราดร เบนเข็มวงการกอล์ฟ
วงการกอล์ฟฮือฮา!! เจ้าบอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสหมายเลข 9 ของโลก เบนเป้ามาเอาดีทางกีฬากอล์ฟ จับคู่ โปรปณัชช์ บุรุษชาต ในนามทีม ส.แหลมฉบังฯ ลงดวลวงสวิงอย่างเป็นทางการ ครั้งแรกในชีวิต ลงพบกับทีมสวิงเจ้าถิ่น ส.สวนสนประดิพัทธ์ ที่นำโดย โปรชยกร เหรียญทองคำ-ฐิติพงษ์ หอมรื่น ในศึก “ลิโพ กอล์ฟ ทีม” สนาม 3 ที่สนาม สวนสนฯ ที่จะทำการแข่งขันกันในวันจันทร์ที่ 21 ม.ค. 56 นี้

เมื่อวันที่ 10 ม.ค. 56 ที่สนามไดร์ฟกอล์ฟ ออลสตาร์ คุณกิตติศักดิ์ ชัยมงคลตระกูล เลขาธิการสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย คุณประวาล โรจนพฤกษ์ ผช.ผจก.ฝ่ายสินค้าเครื่องดื่ม 2 บริษัท โอสถสภา จำกัด และ คุณชยพัทธ์ สุนายนต์ นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นประธานในพิธีจับฉลากประกบคู่การแข่งขัน “ลิโพ กอล์ฟ ทีม ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2012” ปีที่ 6 ชิงเงินรางวัล 2.5 ล้านบาท รอบคัดเลือก สนามที่ 3 แข่งขัน ณ สวนสนฯ จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยมี พล.ต.วีระยุทธ เพชรบัวศักดิ์ รอง ผอ.ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก สวนสนประดิพัทธ์ พร้อมสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมเป็นสักขีพยาน

สำหรับสนามนี้ ได้รับความสนใจจากนักกอล์ฟคนดังสมัครเข้าร่วมแข่งขันกันอย่างคับคั่ง อาทิ โปรขวัญเมือง สินธรมย์-ณพล บุญบูชาไชย (ร.ร.ปราโมชวิทยา รามอินทรา) พบ ปภังกร อิทธ์รัตน์ชัย-ภวัต กองกาญจนะ (ร.ร.ซีจีเอ มีนบุรี), โปรปวริศา ยกทวน-ศุภมาศ แสงจันทร์ (ส.ค่ายวชิราวุธ) พบ โปรเอกลักษณ์ ไวศยากุล-ชวิศ แต้ประจิตร (ร.ร.มงฟอร์ตวิทยาลัย), โปรกิรเดช อภิบาลรัตน์-ศิรภัสสร ชีพบริสุทธิ์ (ร.ร.สอนกอล์ฟพาวเวอร์ แอนด์ อีซี่) พบ โปรธนวัฒน์ กันยาลัง-วิชาชาญ โตวัฒนา (สนามไดร์ฟสปอตซิตี้), โปรเชาวลิต พลาผล-วชิระ ธนานันท์ (ส.เซนต์ แอนด์ดริว 2000) พบ โปรอัฐวีร์ ทีปกรสุขเกษม-นภัสวัชร ทีปกรสุขเกษม (สนามไดร์ฟบ้านสวนปาล์ม), โปรวินัย ชมพู-ชัยภัทร จันทราศรี (สนามไดร์ฟบางแสนมหานคร) พบ โปรจำเนียร จิตประสงค์-ภัทรพล ภูสงเคราะห์ (สนามไดร์ฟแย้มสะอาดรังสิต) ฯลฯ

แต่คู่ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในครั้งนี้ น่าจะเป็นคู่ของ เจ้าบอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสชื่อดังของเมืองไทย ที่เคยประสบความสำเร็จในชีวิต ด้วยการก้าวขึ้นไปติดอันดับท็อปเทน ในอันดับที่ 9 ของโลก ที่จะจับคู่กับโปรปณัชช์ บุรุษชาต ในนามทีม ส.แหลมฉบังฯ ลงพบกับทีมนักกอล์ฟสวิงเจ้าถิ่น ส.สวนสนประดิพัทธ์ ที่นำโดย โปรชยกร เหรียญทองคำ-ฐิติพงษ์ หอมรื่น ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของ “เจ้าบอล” ที่สมัครเข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟ ในรายการที่ถือได้ว่า เป็นทัวร์นาเมนต์อย่างเป็นทางการในครั้งนี้

โดย เจ้าบอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์ ได้เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมาหลังจากที่ตนเองได้วางแร็กเก็ต จึงได้ตัดสินใจเบนเป้ามาเอาดีทางด้านกีฬากอล์ฟ เพราะมองเห็นว่ายังมีโอกาสพัฒนาฝีมือและลงแข่งขันได้อย่างยาวนาน โดยที่ผ่านมๆ มา ตนเองก็ได้ลงทำการแข่งขันรายการทั่วๆ ไปบ้าง แต่ในครั้งนี้ คงนับเป็นครั้งแรกชีวิตที่ตัดสินใจลงแข่งขันกอล์ฟในรายการถือได้ว่าเป็นแม็ชต์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับประเทศเป็นครั้งแรก อย่างไรก็ดี ตนเองก็ไม่ได้คาดหวังถึงผลการแขจ่งขันมากนัก เพียงแต่อยากจะลงแข่งขันเพื่อหาประสบการณ์ก่อน แต่ในอนาคตตนเองมั่นใจว่า น่าจะพัฒนาฝีมือขึ้นไปจนอาจจะก้าวขึ้นเป็นนักกอล์ฟอาชีพก็อาจจะเป็นได้”

สำหรับการแข่งขัน “ลิโพ กอล์ฟ ทีม ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2012” สนามที่ 3 จะทำการแข่งขันกัน ณ สนาม สวนสนประดิพัทธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในวันจันทร์ที่ 21 ม.ค. 56 นี้ ทีมที่ผ่านเข้ารอบจะไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในวันจันทร์ที่ 4 มี.ค. 56 ณ สนาม อัลไพน์ จ.ปทุมธานี สมัครแข่งขันได้ที่ บจ.เบสท์ แอด คอร์ปอเรชั่น โทร. 080-802-3444, 080-802-3555 ดาวน์โหลดใบสมัครและตรวจสอบเวลาแข่งขันทาง www.thailandonedaytour.com ทุกทีมที่ผ่านจากรอบคัดเลือก จะได้รับเงินรางวัลทั้งหมด โดยมีเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านบาท ทีมชนะเลิศรับเงินสด 1 ล้านบาท สำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือกสนามที่ 4 จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 18 ก.พ. 56 ณ สนาม เชียงใหม่ ไฮแลนด์
คุณกิตติศักดิ์ ชัยมงคลตระกูล เลขาธิการสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย คุณประวาล โรจนพฤกษ์ ผช.ผจก.ฝ่ายสินค้าเครื่องดื่ม 2 บริษัท โอสถสภา จำกัด และ คุณชยพัทธ์ สุนายนต์ นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นประธานในพิธีจับฉลากประกบคู่การแข่งขัน “ลิโพ กอล์ฟ ทีม ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2012” ปีที่ 6 ชิงเงินรางวัล 2.5 ล้านบาท รอบคัดเลือก สนามที่ 3 แข่งขัน ณ สวนสนฯ จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยมี พล.ต.วีระยุทธ เพชรบัวศักดิ์ รอง ผอ.ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก สวนสนประดิพัทธ์ พร้อมสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ สนามไดร์ฟกอล์ฟ ออลสตาร์ เมื่อวันที่ 10 ม.ค. 56
คุณประวาล โรจนพฤกษ์ ผช.ผจก.ฝ่ายสินค้าเครื่องดื่ม 2 บริษัท โอสถสภา จำกัด และ พล.ต.วีระยุทธ เพชรบัวศักดิ์ รอง ผอ.ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก สวนสนประดิพัทธ์ ร่วมจับฉลากประกบคู่
กำลังโหลดความคิดเห็น